0 - 120,000 đ        

Nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu bị viêm nhiễm

Hiện tượng bao quy đầu bị viêm nhiễm không còn quá xa lạ với nam giới ngày nay, thế nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được nguyên nhân và cách điều trị bệnh viêm bao quy đầu. Tham khảo bài viết sau để biết thêm.

BAO QUY ĐẦU VIÊM NHIỄM

Bệnh viêm bao quy đầu là một trong những chứng bệnh thường sảy ra ở cơ quan sinh dục ở nam giới. Đây là một dạng chứng bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, nguyên nhân có thể được cho là do vệ sinh không sạch sẽ dẫn đến bệnh. Hoặc là do bao quy đầu dài hoặc hẹp dẫn đến việc vệ sinh kém gây viêm nhiễm bao quy đầu. Cùng tìm hiểu về bệnh để có thêm thông tin phòng tránh bảo vệ chính bản thân mình nhé.

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM BAO QUY ĐẦU?

Hiện nay có nhiều nam giới thường coi thường chứng bệnh này, khi bị bệnh thường tự chữa hoặc sử dụng nước muối loãng để vệ sinh. Do tâm lý nhiều người vẫn còn e ngại khi đến các cơ sở y tế thăm khám và điều trị bệnh. Viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đế các bệnh nam khoa khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, bàng quang và thận ….

Khi phát hiện ra bệnh mà không điều trị bệnh một cách kịp thời để lâu bệnh ngày càng nặng thêm có thể biến chứng ra một số bệnh khác như: nhiễm trùng bao quy đầu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, có thể khiến cho số lượng tinh trùng thấp và dẫn đến vô sinh.

Nguyên nhân chủ yếu của chứng viêm bao quy đầu thường là do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá dài khiến cho việc vệ sinh các lớp cặn bã ở bao quy đầu gặp khó khăn và dễ gây ra bệnh. Việc lạm dụng việc thủ dâm, thủ dâm mạnh bạo, quan hệ với người mắc bệnh cũng là nguyên nhân gây ra chứng bệnh viêm bao quy đầu.

Xem thêm: Chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

CHỮA BAO QUY ĐẦU BẰNG ĐÔNG Y Ở ĐÂU LÀ HIỆU QUẢ

Một trong những cơ sở chữa trị các bệnh về bao quy đầu uy tín và đảm bảo hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi không những chữa bệnh bao quy đầu bằng các phương pháp tây y mà còn áp dụng các phương pháp đông y tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh và cơ địa của mỗi người mà lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất. Cùng tham khảo những thế mạnh của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt có:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Có các loại thuốc tây y, đặc biệt là các loại thuốc đông y quý hiếm nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, đồng thời áp dụng các phương pháp mới để hỗ trợ phục hồi nhanh chóng cho người bệnh.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại.

- Chi phí điều trị phải chăng.

- Bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

- Tư vấn hoàn toàn toàn miễn phí 24/7.

Nếu bạn đang muốn chữa viêm bao quy đầu, dù là sử dụng phương pháp đông y hay tây y thì cũng nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn điều trị, không nên tự ý sử dụng thuốc hoặc điều trị tại nhà có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm