0 - 120,000 đ        

Lột bao quy đầu tại nhà được thực hiện như thế nào ?

Hiện tại có khá nhiều phương pháp lột da xung quanh quy đầu nhưng tùy vào tình trạng bệnh về da xung quanh quy đầu cũng như cấu trúc của bao quy đầu tại từng phái mạnh nhi mà bí quyết lột da xung quanh quy đầu với mỗi người cũng có sự khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho bao quy đầu viêm âu mỹ viet

Lột da phủ quy đầu bằng tay

cách chữa dài bao quy đầu tại nhà này được áp dụng cho các trường hợp nam giới bị bệnh hẹp hoặc là dài da bao quanh quy đầu ở thời kì nhẹ. Muốn tiến hành, bạn hãy làm như sau:

+ Bước thứ nhất : dùng hai tay nhẹ nhàng kéo da bao quy đầu theo chiều ngang cho nó giãn rộng dần ra. Việc làm này phải làm thường xuyên 2 lần, đều đặn trong khoảng 2 tháng sẽ thấy kết quả .

+ Bước thứ hai: khi bao quy đầu đã giãn rộng, hãy lấy tay kéo bao quy đầu về phía trước rồi lại kéo ngược về phía bụng. Cứ lặp lại động tác này cho đến lúc gặp đau thì chấm dứt và làm hàng ngày 2 3 lần, thực hiện trong vài tháng.

Sau vài tháng bền chí thực hiện một hình thức đều đặn, da phủ quy đầu sẽ giãn rộng hơn và tự lột xuống. Nếu bạn thấy quy đầu tự lộ ra tức là hướng lột da xung quanh quy đầu này đã thành công.

Lột da quy đầu bằng thuốc

Về cơ bản hình thức làm này giống với cách thức lột bao quy đầu bằng tay về biện pháp tiến hành , chỉ khác là trước lúc sử dụng tay để lột bao quy đầu thì sẽ bôi dược phẩm chứa thành phần của steroid để kích thích quá trình lột nhanh hơn và đạt hiệu nghiệm cao hơn. Tuy vậy, muốn áp dụng thuốc như thế nào để có hiệu nghiệm chữa thì tốt nhất nam nhi nên hỏi bác sĩ trước.

>>> Xem thêm: hình ảnh bao quy đầu còn trinh

Phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt

Địa chỉ điều trị tư hội tụ đầy đủ những yếu tố về chất lượng dịch vụ cũng như đạt chất lượng sau lúc điều trị bệnh đàn ông cho đàn ông ngày nay.
Môi trường sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối khiến người bệnh cảm giác an tâm và tin tưởng ngay lần đầu tiên đặt chân tới. Mỗi phòng lưu bệnh của nam giới Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đều có cấu trúc trang nhã, thông thoáng, được trang thiết bị những thiết mắc tiện nghi như máy lạnh, bàn ghế, ti vi, nước uống… để người bệnh có thể thoải mái nhất khi lưu bệnh tại đây.
Các trang thiết bị tại địa chỉ khám bệnh bao gồm công nghệ chuẩn đoán hình ảnh, thiết nhiễm chuyên khoa, phòng mổ, công nghệ thông tin nhằm tiếp ứng với những trường hợp cấp cứu, phẫu thuật, chữa trị nội khoa.
Chi phí hợp lý, không chặt chém và được công khai minh bạch.
Nếu còn vụ việc gì thắc bị bệnh và cần được hướng dẫn thêm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Số liên lạc 0251.381.9288
http://phongkhamamv.xim.tv​

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm