0 - 120,000 đ        

Xét nghiệm virut HPV ra sao?

Xét nghiệm HPV là một cách thức xét nghiệm khoảng soát ung thư cổ tử cung và một vài bệnh khác áp dụng cho nữ từ 30 tuổi trở lên. Ngay đó, xét nghiệm này không cho biết tình trạng mình có mắc bệnh ung thư hay không, thay vào đó, xét nghiệm HPV này giúp phát hiện virus gây bệnh.

Hướng dẫn xét nghiệm HPV âm tính và dương tính?
Bị hpv dương tính không có nghĩa là nữ giới mắc bệnh ung thư mà chỉ làm tăng nguy cơ hoặc mắc những bệnh như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Bạn chỉ phải theo dõi và chữa theo liệu trình của bác sĩ chuyên môn là có thể kiểm soát và trị bệnh. Nếu chủ quan mà không đi chữa trị nhanh thì có nguy cơ tác hại sang ung thư.

Xét nghiệm HPV âm tính nghĩa là bạn không bị nhiễm bất kỳ loại HPV nguy cơ cao nào có thể làm ra ung thư cổ tử cung.
Nếu xét nghiệm HPV dương tính, kết quả Pap bất thường, một vài bác sĩ sẽ chỉ định làm một vài xét nghiệm như soi cổ tử cung, nếu kết quả cho thấy ung thư, người bệnh sẽ được điều trị theo phác đồ của y bác sĩ.

Xét nghiệm HPV

  • Giám sát bình thường: Nếu bạn trên 30 tuổi, xét nghiệm HPV âm tính và thử nghiệm Pap bình thường, bạn cần thực hiện xét nghiệm định kỳ như bình thường, khoảng 5 năm 1 lần, hay theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.
  • Soi cổ tử cung: Trong thủ tục tiếp theo này, y bác sĩ sử dụng một ống kính lúp chú ý (soi cổ tử cung) để kiểm tra cổ tử cung một cách chi tiết hơn.
  • Sinh thiết: Kết hợp với soi cổ tử cung, y bác sĩ sẽ lấy mẫu tế bào cổ tử cung (sinh thiết) để được kiểm tra dưới kính hiển vi.
  • Loại bỏ các tế bào cổ tử cung bất thường nhằm ngăn chặn những tế bào bất thường từ việc phát triển thành các tế bào ung thư, y bác sĩ có thể yêu cầu loại bỏ một vài khu vực có chứa mô có tế bào bất thường.

Phòng khám Âu Mỹ Việt
Đội ngũ y chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm: Tất cả một số b.sĩ nơi đây đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng như được tu nghiệp tại một số nước có nền y học phát triển trên thế giới. Bên cạnh đấy, với phương châm “tất cả vì bệnh nhân”, đội ngũ y b.sĩ của ÂU MỸ VIỆT luôn tận tình, chu đáo để giúp đỡ chữa trị thành công cho bệnh nhân.
cách thức trị tiên tiến: Đa khoa Âu Mỹ Việt luôn đi đầu trong áp dụng một vài hình thức tân tiến vào việc kiểm tra, chẩn đoán cũng như chữa trị bệnh mang lại kết quả cao.
Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được đầu tư hiện đại mang đến sự hài lòng cho người đến khám và trị.
Hiểu được một vài e ngại của người bệnh, tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt bên chúng tôi luôn bảo mật mọi kiến thức của người bệnh giúp bạn an tâm trị.
Tất cả Giá tiền được công khai rõ ràng, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu bất thích hợp nào trong quá trình trị liệu.
Nếu có thắc mắc nào nên giải đáp thì có thể liên hệ đến bên mình qua số 0251 381 9288 hay nhấn vào link chat http://bit.ly/2JvWzjp
http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm