0 - 120,000 đ        

Phá thai 3 tháng bằng thuốc được không tại Biên Hòa?

Đình chỉ thai bằng thuốc không rất đơn giản ở việc thai phụ mua thuốc về nhà uống là thai có thể ra ngay sau đó mà cần thiết phải có sự hướng dẫn và theo dõi tỷ mỷ của bác sĩ chuyên môn chuyên khoa. Đình chỉ thai bằng thuốc rất kén người sử dụng tóm lại chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể gây nguy hại đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Kết quả hình ảnh cho phá thai

Thuốc phá thai đảm bảo được áp dụng cho các đối tượng nào?
thai 3 tháng có phá được khôngTheo những bác sĩ chuyên môn phụ khoa cho biết, có thể phá được hay không thì còn xem xét, các tình huống có thể dùng thuốc phá thai bảo đảm khá giảm thiểu, bao gồm:

+ Người trót lỡ mang thai ngoài ý muốn và thai dưới 7 tuần tuổi

+ Thai phụ không gặp sự việc về những bệnh tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu,…

Phương pháp thực hiện phá thai bằng thuốc là gì?
Sử dụng thuốc đình chỉ thai bảo đảm cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên môn chuyên khoa về liều lượng, phương pháp, loại thuốc. Mỗi thai phụ có một sức khỏe khác nhau và tình trạng thai nghén khác nhau nên ko thể có chung một phác đồ chữa trị.

– Trước lúc dùng thuốc đình chỉ thai an toàn, các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành xác định vị trí thai nhi bằng cách thực hiện xét nghiệm, siêu âm tử cung, khung chậu, độ tuổi thai nhi xem có đủ điều kiện đình chỉ thai bằng thuốc không. Chỉ lúc nào vững chắc thai nhi đã vào trong tử cung thì mới được áp dụng đình chỉ thai bằng thuốc.

– Thai phụ uống thuốc phá thai theo chỉ định của bác sĩ phụ khoa

– Sau 48 giờ, kể từ lúc uống viên thuốc bỏ thai bảo đảm đầu tiên, chị em sẽ được uống tiếp viên thứ 2 để kích thích tử cung co bóp và đẩy phôi thai ra ngoài. Chị em sẽ được cho về tĩnh dưỡng sau một vài giờ nghỉ ngơi hồi sức tại cơ sở y tế. Bác sĩ sẽ cho bạn thời gian tái chuẩn đoán bệnh cụ thể nhất..

ÂU MỸ VIỆT - nơi đình chỉ thai uy tín ở Đồng Nai - Biên Hòa
Nơi hội tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa và điều dưỡng viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám trị bện
Môi trường chuẩn đoán bệnh trị liệu có sự tác động rất quan trọng đến chất lượng phương pháp chữa trị và tâm trạng của từng bệnh nhân, hiểu được điều đó, Âu Mỹ Việt đã tạo dựng một ko gian ấm áp, giúp người bệnh như đang có cảm giác là ở nhà.
Thủ tục hành chính xử lý nhanh chóng tuân thủ theo tiêu chuẩn nội quy của nơi điều trị.
Thông tin bệnh nhân, bệnh án được bảo mật, tôn trọng quyền được biết, quyền riêng tư của bệnh nhân
Mọi chi tiết nếu còn thắc bị gì thì có thể gọi ngay cho chúng tôi 0251.381.9288 hay nhấn vào link chat.
http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm