0 - 120,000 đ        

Đi phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không? Biên Hòa

Hình ảnh có liên quan

Ưu điểm của thuốc phá thai
Nhanh chóng: Chỉ sau khoảng 1 -2 ngày uống thuốc đình chỉ thai là thai nhi sẽ được đẩy ra ngoài giống như phái đẹp bị bệnh sảy thai bình thường.

Cách thức này duy nhất chỉ cần dùng thuốc mà ko cần tác động bở bất kì dụng cụ bỏ thai nào khác vào cơ quan sinh sản, tóm lại sẽ giảm thiểu tối đa những tác động hay tai biến có thể sảy ra và ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ.

phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không? Nếu là phá thai bằng thuốc thì không có nguy hiểm. Vì không cần sử dụng tới dụng cụ y tế tác động vào tử cung và thành tử cung, nên cơ quan sinh sản của thai phụ sau đình chỉ thai sẽ ít nhiễm tổn thương, cho nên sẽ hồi phục rất nhanh.

Giá thành bỏ thai bằng thuốc không quá tốn kém như các phương pháp đình chỉ thai khác.
Vì thuốc bỏ thai rất dễ tìm ở những hiệu thuốc tư nhân, cùng với trạng thái ngại ngùng, sợ sệt khi đến trung tâm đình chỉ thai nên một số chị em đã tự ý mua thuốc về bỏ thai. Việc làm này cực kì nguy hiểm và có thể làm ra một số tai biến như: Đau bụng nặng, chảy máu nhiều, rong huyết, mất máu, thai chết lưu, sót thai… Thậm chí là gây nguy hiểm tới tính mạng của chính thai phụ.
Do vậy, để thuốc đình chỉ thai thực sự phát huy tác dụng và ko làm ra các tai biến không đáng có, thai phụ nên tới các trung tâm đình chỉ thai uy tín. Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát, nếu thai phụ đạt các tiêu chí sau thì sẽ được áp dụng phương thức đình chỉ thai bằng thuốc.
Sau khi dùng thuốc bỏ thai, thai phụ thường có cảm giác đau bụng nhẹ, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, ra máu như hành kinh trong vài ngày… đây là hiện tượng bình thường, sau một vài ngày sẽ hết.
khi dùng thuốc phá thai, gặp phải hiện tượng: đau bụng dữ dội, chảy quá nhiều máu thai phụ cần quay trở lại cơ sở y tế để được chuyên gia giải quyết kịp thời.
tuy nhiên, sau lúc đình chỉ thai bằng thuốc, thai phụ nên tái xem xét sau 2 tuần và kiêng làm việc nặng, kiêng giao hợp trong ít nhất 1 tháng để cơ quan sinh sản có thời gian hồi phục.
Địa chỉ chữa trị Âu Mỹ Việt hiện là đơn vị y tế chuyên áp dụng phương thức đình chỉ thai bằng thuốc đảm bảo.

– Tự hào thuộc Top 10 tiện ích y tế tốt nhất ở thành phố Biên Hòa, ội tụ đủ đội ngũ những y sĩ, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tới từ những bệnh viện lớn hàng đầu trên cả nước, thường xuyên được cử đi học tập chuyên tu tại nước ngoài.

– Hệ thống trang bị y khoa tiên tiến, theo đúng quy chuẩn quốc tế giúp việc coi xét, hỗ trợ chữa bệnh được đảm bảo và uy tín nhất.

– Thuốc phá thai tại địa chỉ khám bệnh chúng tôi được bảo đảm chất lượng, quản lý nghiêm ngặt, không bán thuốc bên ngoài. Quá trình dùng thuốc đình chỉ thai bảo đảm luôn được theo dõi chặt chẽ, tái thăm khám cẩn thận để phòng tránh các biến chứng sau này.

– Mọi thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối. 

Đừng nên chủ quan với sức khỏe sinh sản và tính mạng cá nhân mình mà hãy tự biết cách thức bảo vệ, tới cơ sở y tế đạt chuẩn và tiên tiến mới nhất như Âu Mỹ Việt để được chỉ dẫn, khám bệnh và áp dụng phương pháp chữa trị bỏ thai bằng thuốc hiệu quả và bảo đảm nhất nhé.
http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm