0 - 120,000 đ        

Tác hại và cách chữa trị dài bao quy đầu tại nhà

Dài bao quy đầu là tình huống khá phổ biến ở nam khoa. Chúng ta cùng tìm hiểu về hậu quả của bệnh và tìm phương pháp khắc phục bệnh càng nhanh càng tốt.

Kết quả hình ảnh cho dài bao quy dau au my viet

Tác hại của dài bao quy đầu
Ngăn cản sự phát triển của chỗ ấy, không thể phát triển cả diều dài và chiều rộng, quy đầu không thể lộ ra ngoài, từ đó gây ảnh hưởng rất lớn tới đời sống sinh hoạt của vợ chồng.
Rối loạn chức năng sinh dục
Biến chứng dài bao quy đầu không thể thiếu chính là rối loạn chức năng sinh dục, nam khoa có da quy đầu dài rất dễ rơi vào tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, nguy hiểm hơn là mất khả năng giường chiếu, … điều này khiến cho nam khoa luôn có cảm giác tự ti về cá nhân, lâu dần trở nên lãnh cảm với tình dục, cuối cùng là đe dọa đễn chức năng sinh sản.
Nam giới có cảm giác chán yêu, lâu dần sẽ đe dọa sức khỏe sinh sản
Tăng nguy cơ nhiễm các bệnh phụ khoa cho nữ
Gây ung thư cậu bé: Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho hay theo khảo sát thực tại thì có tới 65% quý ông viêm ung thư dương vật – tác hại dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu làm ra.
Cách thức chữa dài bao quy đầu tại nhà
1. Tự lột bao quy đầu bằng tay
2. Lột bao quy đầu bằng thuốc bôi
Nếu áp dụng cách chữa dài bao quy đầu tại nhà mà không hiệu quả thì ta nên đi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở ÂU MỸ VIỆT

Phòng khám cắt bao quy đầu uy tín ÂU MỸ VIỆT

  • Quy tụ nhóm bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ những bệnh viện lớn bậc nhất trên cả nước, thường xuyên được cử đi học tập chuyên tu tại nước ngoài
  • Hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, theo đúng quy chuẩn quốc tế giúp việc coi xét, hỗ trợ chữa bệnh được bảo đảm và đạt chất lượng nhất.
  • Mọi thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.
  • Giá cả được công khai, minh bạch, theo đúng quy định
Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc nữa thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn qua số điện thoại 0251.381.9288
http://phongkhamamv.xim.tv​
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm