0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu dính có nguyên nhân do đâu?

Bao quy đầu mắc dính gây hàng loạt phiền toái đến sinh hoạt hàng ngày của đàn ông. Quan trọng là, hiện tượng này nếu không được chữa trị sớm có thể dẫn đến những ảnh hưởng nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân, nhất là gây vô sinh và khó khăn trong tiểu tiện, vệ sinh.

Nguyên nhân gây ra làm bao quy đầu bị dính
– Tình trạng nhiễm mắc đường tiết niệu cùng nhiều bệnh lý về hiện tượng bị bao quy đầu.
– Do sẹo từ các tổn thương từ bên ngoài tác động vào.
– Khối u xơ xuất hiện tại cậu nhỏ.
– Hẹp bao quy đầu có thể làm bao quy đầu dính vào quy đầu nếu không được chăm sóc, vệ sinh bảo đảm gây viêm nhiễm từ các chất cặn bã.

Kết quả hình ảnh cho bao quy đầu viêm âu mỹ viet

Tác động, hậu quả của bao quy đầu bị dính
Tác động đến sinh hoạt đời sống tình dục, người chồng có dấu hiệu tự ti, không thoải mái cũng như giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Chú ý, nếu tình trạng viêm dính bao quy đầu ko được đàn ông quan tâm sẽ có nguy cơ dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng như vô sinh.

Khi phát hiện bất cứ dấu hiệu nào của hiện tượng bao quy đầu dính lại với nhau ta cần nhanh chóng đến khám bệnh y sĩ chuyên khoa để chẩn đoán đúng nhất về bệnh tình của mình. Tùy theo nguyên do và mức độ gây nên tình trạng này, bác sĩ sẽ chỉ định trị liệu phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: bao quy đầu nổi đốm trắng

Phòng khám Âu Mỹ Việt
Âu Mỹ Việt là nơi điều trị tư hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng gói dịch vụ cũng như uy tín sau khi điều trị bệnh nam cho quý anh hiện nay.
Môi trường sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối khiến người bệnh cảm giác an tâm và tin tưởng ngay lần đầu tiên đặt chân tới. Mỗi phòng lưu bệnh của bạn nam Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt đều có cấu trúc trang nhã, thông thoáng, được trang thiết bị những thiết mắc tiện nghi như máy lạnh, bàn ghế, ti vi, nước uống… để người bệnh có thể thoải mái nhất khi lưu bệnh nơi đây.
Đội ngũ y sĩ đạt chất lượng, ưu tú, y sĩ về lĩnh vực nam giới từ trong và ngoài nước.
Dịch vụ khám bệnh ngoài giờ xuất phát từ nhu cầu khám của người bệnh, bạn có thể thăm khám từ 8h sáng tới 8h tối, và đi kiểm tra vào những ngày thứ 7 hoặc chủ nhật.
Mức giá hợp lý, ko chặt chém và được công khai minh bạch.
Nếu còn vụ việc gì thắc nhiễm và cần được hướng dẫn thêm thì bạn có thể liên hệ với bên mình thông qua Số liên lạc 0251.381.9288
http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm