0 - 120,000 đ        

Có thể phá thai 3 tháng được không?

Với thắc mắc thai 3 tháng tuổi phá được không? Với sự phát triển của ngành y học hiện đại, những tình huống mang thai 3 tháng vẫn có thể tiến hành đình chỉ thai được. Không những thế, theo ý kiến của các bác sĩ thì để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn và không để lại hậu quả nghiêm trọng thì cần phải an toàn các điều kiện đảm bảo dưới đây:

Kết quả hình ảnh cho phá thai

Các cách bỏ thai áp dụng nhiều
Đây được xem là yếu tố lựa chọn, thai 3 tháng phá được không bởi thai nhi ở tháng thứ 3 đã phát triển khá lớn, trong lúc thời điểm thích hợp để tiến hành thủ thuật đình chỉ thai thường toạ lạc trong khoảng thời gian từ 35 – 50 ngày. Lúc này, việc quyết định một hình thức phá thai phù hợp mới có thể tiến hành phá thai nhanh chóng và chính xác mà ko gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới nội mạc tử cung cũng như những mô lân cận bên trong tử cung, từ đó bảo vệ sức khỏe sinh sản của người nữ giới.
Nơi thực hiện đình chỉ thai
Một địa chỉ y tế có chất lượng và đạt chất lượng sẽ cung cấp cho chị em những gói dịch vụ đình chỉ thai chuyên nghiệp và uy tín được thực hiện trực tiếp đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang bị máy móc y tế tân tiến. Từ đó, có thể an toàn uy tín phá thai cũng như sự bảo đảm cho chị em.
Sức khỏe của thai phụ
Để có thể lựa chọn bí quyết đình chỉ thai an toàn và phù hợp, thai phụ cần tuân thủ nghiêm ngặt và thực hiện quy trình thăm khám kỹ lương theo tư vấn của các bác sĩ chuyên môn. Từ đó, bác sĩ chuyên môn mới có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và tư vấn những cách bỏ thai thích hợp cho từng người.

Phòng khám Âu Mỹ Việt
– Tự hào là nơi phá thai chất lượng nhất ở Biên Hòa, ội tụ đủ đội ngũ các bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tới từ những bệnh viện lớn bậc nhất trên cả nước, thường xuyên được cử đi học tập chuyên tu tại nước ngoài.

– Hệ thống trang bị y khoa hiện đại, theo đúng quy chuẩn quốc tế giúp việc khám, hỗ trợ trị bệnh được bảo đảm và uy tín nhất.

– Thuốc đình chỉ thai tại nơi chữa trị bên mình được an toàn chất lượng, quản lý nghiêm ngặt, không bán thuốc bên ngoài. Quy trình sử dụng thuốc phá thai đảm bảo luôn được theo dõi chặt chẽ, tái khám cẩn thận để phòng tránh các tác hại sau này.

Đừng nên chủ quan với sức khỏe sinh sản và tính mạng cá nhân mình mà hãy tự răn cách bảo vệ, đến cơ sở y tế đạt chuẩn và tiên tiến mới nhất như Phòng khám Âu Mỹ Việt để được tư vấn
Hotline 0251.381.9288
http://phongkhamamv.xim.tv​

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm