0 - 120,000 đ        

Hướng dẫn sử dụng thuốc trị lậu mãn tính

Lậu là một căn bệnh xã hội phổ biến, dễ lây lan nữa, lại không có thuốc phòng ngừa nên làm nhiều người lo sợ. Tuy nhiên, không nên lo lắng quá khi mà có thể chữa được lậu nhờ thuốc kháng sinh.
Hướng dẫn sử dụng thuốc trị lậu mãn tính
Dùng ceftriaxon 1g/ngày liên tục trong 5 – 7 ngày. Phối hợp với trị vi khuẩn Chlamydia. Nếu muốn dứt điểm và nhanh hết bệnh thì chỉ có thể áo dụng cách thức DHA để trị liệu dứt diểm.
Lậu mãn tính ở mắt của trẻ sơ sinh: dùng ceftriaxon 50mg/kg tiêm vào bắp một liều duy nhất, dùng tối đa ko quá 125mg. Dùng muối sinh lý để rửa mắt, kết hợp điều trị lậu cho cả bố và mẹ. Ngay đó, để phòng ngừa lậu mắt ở trẻ sơ sinh bạn nên rửa mắt cho trẻ ngay lúc vừa chào đời, sử dụng dung dịch nitrat bạc 1% để nhỏ mắt cho bé.

Kết quả hình ảnh cho ưu điểm của âu my viet

Có thể trị liệu lậu bằng thuốc ở giai đoạn cấp tính thôi, nhưng công đoạn đầu thường ít người dấu hiệu mình nhiễm lậu. Còn nếu sang giai đoạn mãn tình thì không thể thành công
bệnh lậu uống thuốc gì
-Dùng ceftriaxone 1-2 gram / 1 ngày tiêm vào bắp hoặc tĩnh mạch liên tục trong 3- 7 ngày. Sau đó, sử dụng tiếp doxycyclin 100 mg mỗi lần 2 viên/ ngày liên tục trong 7 ngày.

-Trường hợp có biến chứng nặng hơn như viêm lậu toàn thân, bị nội tâm mạc do lậu hay bị bệnh màn não thì cũng phương pháp chữa trị với liều lượng trên nhưng kéo dài liên tục trong 4 tuần.

Hiện giờ chưa có vacxin phòng bệnh lậu. Tóm lại, biện pháp phòng bệnh an toàn nhất là dùng bao cao su để hạn chế lây lan mầm bệnh, có quan hệ tình dục chung thủy một vợ một chồng, tuyên truyền và giáo dục rộng lớn thông tin về bệnh, lúc có trông thấy của nhiễm niệu đạo cần tới ngay cơ sở y tế để được khám bệnh.

Phòng khám đa khoa ÂU MỸ VIỆT
Phòng xem xét là nơi tập hợp rất rộng thầy thuốc, bác sĩ chuyên môn chuyên nghiệp và bổ sung rất lâu năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra cũng như phương pháp điều trị số bệnh hậu môn – trực tràng, phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội,…
Nhằm hướng đến một phòng kiểm tra đạt tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp buộc phải phòng kiểm tra luôn chú trọng đầu tư trang đồ vật y tế sao cho tân tiến và tiên tiến nhất.
Các vật dụng y khoa tiên tiến, nền tảng tiến tiến thì mới thường giúp đỡ chất lượng nhất với kết quả kiểm tra phương pháp chữa trị.
Đầu tư phòng chờ chuẩn đoán bệnh, phòng thăm khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức sau tiểu phẫu cho đến nhà thuốc, phòng xét nghiệm, quầy thu ngân,...
Nhân viên tư vấn luôn nhiệt thành trả lời, hướng dẫn. Bệnh nhân tới thường được tiếp đón vồn vã, nồng nhiệt cũng như kiểm tra chữa thành công. Cá nhân người bệnh về sẽ được căn dặn chu đáo, tỉ mỉ và đảm bảo khỏi bệnh.
Số tư vấn 0251.381.9288
http://phongkhamamv.xim.tv​

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm