0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là bệnh gì?

Tình trạng bao quy đầu hiện hữu đốm trắng có thể chỉ là tình trạng sinh lý bình thường nhưng cũng có thể là nhận thấy báo động của một số bệnh nam khoa nguy hiểm. Sau đây là một số bệnh gây ra hiện tượng đốm trắng ở bao quy đầu.

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng do đâu?

Nhiễm nấm bao quy đầu: Với trường hợp quý ông xuất hiện nhiều nốt mụn trên thân chỗ ấy và đặc biệt tập trung tại bao quy đầu. Mụn có màu đỏ hoặc trắng, bên trong có nước hoặc mủ kèm theo cảm thấy ngứa rát khó chịu.

Nguyên do gây nên tình trạng này là do bạn nam vệ sinh chỗ kín ko đúng phương pháp hoặc do cơ thể suy giảm miễn dịch nên rất dễ nhiễm những vi khuẩn nấm tấn công, gây bị bị bệnh.

Mụn rộp sinh dục: Lúc bao quy đầu nổi đốm trắng mọc liên kết thành từng mảng ở bao quy đầu, khoảng 3-4 ngày những mụn đó bưng mủ và gây đau rát khó chịu thì đó chính là các biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục. Không những thế các mụn rộp trắng này còn hiện hữu ở thân cậu bé, rãnh chỗ ấy, lỗ sáo, bao quanh bẹn.

Bệnh này rất hay tái phát và khó điều trị tận gốc nên bạn nam cần quan trọng là để phát hiện sớm và phương pháp điều trị kịp thời, tránh các tác hại nguy hiểm.

Kết quả hình ảnh cho bao quy đầu viêm âu mỹ viet

Mụn cóc sinh dục: Nghiêm trọng nhất là bao quy đầu hiện hữu đốm trắng là những mụn thịt mọc rải rác, ko gây ngứa. Ban đầu các mụn mọc lên riêng lẻ như mụn cóc với kích thước nhỏ. Dần sau này chúng lớn lên, có hình hoa mào gà và dính lại với nhau thành từng đám sần sùi có màu hồng tươi, màu trắng và ẩm ướt. Đây là các biểu hiện đặc trưng của bệnh mụn cóc sinh dục, một trong các căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường quan hệ không an toàn và thường gặp nhiều ở bệnh đàn ông.

Cách phòng tránh bệnh về bao quy đầu

  • Phải luôn chung thủy với bạn tình, một vợ một chồng.
  • Vệ sinh khe kín sạch sẽ, đúng hình thức.
  • ko dùng chung đồ bản thân với người khác.
  • Có chế độ dinh dưỡng khoa học để bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Phòng khám Âu Mỹ Việt

  • Những bác sỹ giỏi tu nghiệp ở nước ngoài. Hằng năm bên mình đều mở các khóa đào tạo kĩ năng bồi dưỡng nhằm nâng cao hiểu biết. Hơn nữa còn giúp các bác sĩ chuyên môn có thể chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm việc với nhau.
  • Không cần mất công xếp hàng lấy số, đứng đợi đọc tên mới đến lượt xem xét. Các tình huống bệnh nhân nam khoa ở xa có thể lên lịch tới khám trước.
  • Chất lượng khám bệnh: thời gian phương pháp điều trị ngắn, hiệu quả rõ ràng, không tác dụng phụ, không tái phát
  • Mọi thông tin của quý khách hàng bên mình hoàn toàn bảo mật.
  • Đặt hẹn bấm số online, đến khám bệnh ngay. Không mất thời gian chờ đợi.
  • Đội ngũ bác sĩ chỉ dẫn túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc bị bệnh. Số điện thoại 0251.381.9288

http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm