0 - 120,000 đ        

Khám tiết niệu ở đâu

Bệnh tiết niệu là nổi lo của nhiều nam giới hiện nay, do quá chủ quan về bệnh làm cho bệnh ngày càng trở nặng hơn. Do đó điều quan trọng bây giờ là nam giới cần phải tìm một địa chỉ khám tiết niệu ở đâu tốt nhất để có thể mau hết bệnh trong thời gian ngắn, giúp nam giới có thể trở lại cuộc sống bình thường.

Lý do gây viêm đường tiết niệu tại nam giới:

Có nhiều nguyên nhân làm ra tình trạng bệnh nam khoa. sau đây là một vài nguyên nhân chính gây nhiềm trùng đường tiết niệu tại nam giới:

- Do vi khuẩn E. Coli: Đây là loại vi khuẩn đặc trưng trong đường ruột, là nguyên nhân chính gây viêm đường tiết niệu ở phái mạnh.

- Các loại vi khuẩn như: Klebsiella species, Proteus, nấm, liên cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn,… cũng gây nhiễm khuẩn đường tiểu ở nam giới

- Niệu đạo hẹp, không bình thường gây gian lao cho việc thoát nước giải ra ngoài.

- Nhiễm trùng đường tiểu ở đàn ông do các bệnh lây qua đường tình dục khi giao cấu tình dục ko lành mạnh, giao hợp với người mắc những căn bệnh lây nhiễm như: lậu, giang mai…

- Do phì đại tiền liệt tuyến.

- "Cậu bé" gặp chấn thương do quan hệ mạnh, hoặc tự sướng, quần áo thô ráp, vệ sinh không khang trang cũng có thể gây nhiễm khuẩn đường tiết niệu ở phái nam

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu tại đàn ông còn do nhiễm trùng từ những phòng ban khác như bao quy đầu, tuyến tiền liệt,… đến đường tiết niệu.

Ngoài ra, những người bị sỏi đường tiết niệu, ứ trệ nước giải hay mang bệnh tiểu đường,… cũng có nguy cơ cao bị viêm nhiễm đường tiểu ở nam.



Vậy cần điều trị khám tiết niệu ở đâu thì tốt nhất?

Tại sao cần thực hiện xét nghiệm và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt:

- Đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa, y chuyên gia đầu ngành, giàu hiểu biết chuyên môn và y đức, đến từ những trung tâm y tế lớn trên cả nước.

- Áp dụng nhuần nhuyễn tiến bộ y khoa hiện đại nhằm mang tới hiệu quả tương trợ chữa bệnh đỉnh cao.

- Môi trường y khoa chuyên nghiệp, khép kín với mô hình 1 bác sỹ – một y tá – 1 người có bệnh.

- Dịch vụ hướng dẫn chuyên khoa được bên mình triển khai 24/24.

- Giá thành trị bệnh viêm đường tiểu tuân thủ đúng nội quy của Bộ Y tế đề ra.

- Tất cả các thông tin bệnh án đảm bảo bí mật tuyệt đối.

Những thông tin ở trên đã giải bài ra hết tất cả những câu hỏi khám tiết niệu ở đâu mà nhiều nam giới ngày nay đặt ra. Đừng do dự nữa mà hãy đến ngay với một phòng khám nam khoa uy tín nhất tại Biên Hòa Đồng Nai, để được các bác sĩ tại đây chữa trị cho bạn một cách tối ưu nhất để bệnh tình có thể thuyên giảm trong thời gian ngắn.
Vậy khám tiết niệu ở đâu? - Còn đâu nữa ngoài Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt qua số: (0251) 381 9288
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm