0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu bị sưng mọng nước

Chào bác sĩ, Em tên Lê Hoàng. Hiện tại e đã cắt bao quy đầu được khoảng gần 1tháng rồi, nhưng sau khi cắt được vài ngày thì bao quy đầu bị sưng mọng nước. Cho em hỏi tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước như thế có ảnh hưởng thì không và khi nào sẽ trở lại bình thường.
Hiện tại bây giờ thì mọi thứ đã tạm ổn nhưng vẫn còn phù nề, không lớn lắm, không đau nhưng rất mất thẩm mỹ và xung quanh dương vật rất nhạy cảm nữa. Mong bác sĩ tư vấn cho em. Em cám ơn rất nhiều! (Lê Hoàng - Bình Dương)

Bạn Lê Hoàng thân mến, cám ơn bạn đã gửi những câu hỏi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi, sau đây tôi sẽ trả lời tường tận câu hỏi mà bạn đã gửi đến cho phòng khám:

Bị phù nề hoặc bị mọng nước rất có thể bạn đi phẫu thật cắt bao quy đầu tại những nơi kém đảm bảo, không đảm bảo vệ sinh. Hoặc có thể do lúc bạn về nhà ko vệ sinh chổ cắt đúng cách hoặc ăn những đồ ăn không phù hợp phải gây tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước. vì vậy bạn cần rất cẩn thận trong vấn đề này, nên đến các bệnh viện nam khoa uy tín để được những bác sĩ xét nghiệm và tìm cách thức sữa chửa tình trạng trên.

Về sự việc phù nề sau lúc cắt bao quy đầu : bình thường sau tiẻu phẩu 2-3 tuần sẽ hết phù nề, tình huống của bạn do vết khâu ko được như ý nên có thể kéo dài hơn. Nếu sau 2-3 tuần nữa mà vẫn không hết phù nề cần đi khám lại (để hút dịch hoặc các can thiệp khác).

Vụ việc bao quy đầu bị sưng mọng nước sau lúc cắt bao quy đầu : do được bao quy đầu bảo vệ, che chở nên niêm mạc quy đầu ko được “từng trải” như các các vùng da lân cận. Trong khi giao cấu vùng niêm mạc đó sẽ rất mẫn cảm và dễ bị tổn thương.Có thể trong khi bạn tắm và vệ sinh thì nuốc sẽ cặn lại, viêm nhiễm, gây ra mọng nước rất to tại bao đầu "cậu bé".

Trong thời gian này phải lưu ý mặc quần lót mềm, đặc biệt tránh thả rông dễ gây trầy xước niêm mạc dẫn tới viêm nhiễm. khi tắm hoặc khi đi vệ sinh phải nâng niu nhẹ nhàng, giữ khô và sạch. Và chất lượng nhất chúng ta không nên mặc quần chíp để tránh cọ sát gây đau khổ cũng như vỡ bọng nước, để hạn chế tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước.



Sau lúc cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng?

Triệu chứng bao quy đầu bị sưng mọng nước sau lúc cắt cũng là chuyện bình thường, cũng có thể do nhiễm khuẩn hoặc tùy cơ địa sức khỏe của mỗi người, thông thường sau lúc cắt bao quy đầu , nếu bao quy đầu bị sưng mọng nước thì chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo cho cậu nhỏ thì sau 2-3 ngày là sẽ hết sưng cùng lắm là trong một tuần , khi này bạn chỉ cần đợi hồi phục và đi cắt chỉ thế là xong, có thể quan hệ thông thường, làm những gì mình thích với cậu nhỏ của mình. Chẳng hạn như vẫn không có tiến triển gì thì khuyên bạn nên tới các cơ sở y tế lớn, uy tín để khám và điều trị, tránh các hậu quả khó lường.

Ở trên là những giải đáp về vấn đề bao quy đầu bị sưng mọng nước mà bạn đang lo lắng, nếu có bất kì vấn đề nào khác hay cần tư vấn rõ hơn bạn có thể nhấn vào link chat phía dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn kĩ càng hơn.

Link chat:   http://bit.ly/2JvWzjp
Hoặc gọi điện đến hotline: (0251) 381 9288
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm