0 - 120,000 đ        

Cắt bao quy đầu là gì? Tại sao phải cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là gì và tại sao lại phải cắt bao quy đầu? Đây là thắc mắc của không ít nam giới khi đến độ tuổi vị thành niên mà có bao quy đầu dài hoặc hẹp. Sau đây, phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt xin được chia sẻ cho bạn một số thông tin về thủ thuật mà nhiều bạn nam phải thực hiện đó là cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật được sử dụng để cắt đi phần da bao quy đầu bị dài hoặc hẹp để giúp cho quy đầu có thể lộ được hẳn ra ngoài khi cương cứng. Vậy quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào?

Quy trình cắt bao quy đầu:

- Tiến hành vệ sinh, sát trùng làm sạch bao quy đầu.

- Tiến hành bóc tách phần da ở bao quy đầu.

- Cắt miệng bao quy đầu, sau đó cắt rời mặt trước bao quy đầu.

- Khâu vết thương và dùng gạc quấn quanh vết cắt, và buộc chặt bằng nhiều lớp gạc.

Các quy trình trong phương pháp cắt bao quy đầu khá đơn giản, với phương pháp này không gây tổn thương tới dương vật, thời gian tiểu phẫu ngắn (20~30 phút), không phải nằm viện điều trị và thời gian phục hồi nhanh hơn đối với những phương pháp điều trị dài, hẹp bao quy đầu khác.

TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU

Những bệnh nhân được chẩn đoán bị dài, hẹp bao quy đầu lâu thường được điều trị bằng phương pháp cắt bao quy đầu. Nếu như tình trạng của các bệnh này để lâu sẽ khiến cho dương vật bị tổn thương khá nhiều và có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Theo như bác sĩ nam khoa Âu Mỹ Việt khuyến cáo, những biến chứng do hẹp, dài bao quy đầu gây ra có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục của người bệnh, gây xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu hoặc nặng hơn có thể gây nên vô sinh ở nam giới.

Trước đây để điều bị hẹp, dài quy đầu ở nam giới, các bác sĩ sẽ phương pháp truyền thống hoặc phương pháp dùng Laser. Tuy nhiên, những phương pháp này tuy có an toàn, nhưng lại gây khá nhiều bất lợi cho bệnh nhân như không đảm bảo tính thẩm mĩ, để lại sẹo, lâu lành bệnh, có thể gây tổn thương cho dương vật. Chính vì vậy mà để giải quyết vấn đề nhay cảm này cho nam giới các bác sĩ sẽ dùng phương pháp cắt bao quy đầu để điều trị cho những trường hợp này.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu:

- Giảm được tính nhạy cảm của dương vật và không gây hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ với bạn tình.

- Giúp cho bao quy đầu dễ dàng được vệ sinh hơn, tránh gây bựa sinh dục vì đây là nguyên nhân gây ra bệnh viêm nhiễm bao quy đầu.

- Phẫu thuật bao quy đầu sẽ khiến cho nam giới đạt được độ khoái cảm hơn khi quan hệ tinh dục với bạn tình.

Xem thêm: Giảm phù nề sau khi cắt bao quy đầu

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU ĐỂ TRÁNH PHÙ NỀ SAU KHI CẮT

Một trong những cơ sở chữa trị các bệnh về bao quy đầu uy tín và đảm bảo hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi không những chữa bệnh bao quy đầu bằng các phương pháp hiện đại nhất và tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh và cơ địa của mỗi người mà lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất. Cùng tham khảo những thế mạnh của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt có:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Có các loại thuốc tốt nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, đồng thời áp dụng các phương pháp mới để hỗ trợ phục hồi nhanh chóng cho người bệnh.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại.

- Chi phí điều trị phải chăng.

- Bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

- Tư vấn hoàn toàn toàn miễn phí 24/7.

Nếu bạn đang lo lắng mình có thể bị phù nề bao quy đầu sau khi cắt, hãy đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để thực hiện, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn cho bệnh nhân, ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khắc phục các vấn đề sau khi phẫu thuật bao quy đầu tại phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm