0 - 120,000 đ        

Chữa dài bao quy đầu tại nhà có thể thành công không?

Với trường hợp dài bao quy đầu giả là tình trạng dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng hay dùng tay kéo bao quy đầu xuống vẫn thấy lộ ra phần quy đầu thì không bắt buộc phải cắt bao quy đầu, nhưng cần phải vệ sinh sạch sẽ cậu bé mỗi ngày.

Với dài bao quy đầu thật là biểu hiệu dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng hay sử dụng tay kéo thì không để lộ ra phần quy đầu nếu ko được phương pháp điều trị sớm và đúng cách thức sẽ làm tăng nguy cơ mắc bao quy đầu, ung thư cậu bé hoặc hoại tử cậu bé, sỏi ở bao quy đầu, .... thậm chí là mất khả năng sinh sản – hiếm muộn…

Kết quả hình ảnh cho âu mỹ việt

Chữa dài bao quy đầu như thế nào?

Bạn có thể áp dụng cách chữa dài bao quy đầu tại nhà. Nhưng nếu không thành công thì nên chuyển qua cách thức cắt bao quy đầu, để nhanh gọn hơn và chấm dứt những khó chịu của dài bao quy đầu nhanh để bạn khỏi khó chịu. Cắt bao quy đầu cũng là một tiểu phẫu rất đơn giản, phổ biến nên bạn ko cần lo lắng quá.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Được tiến hành bằng hình thức sử dụng dao kéo để thực hiện cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này thường không khó, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít gây ra những biến chứng và người bệnh cũng không cần phải toạ lạc viện. Không những thế, sau phẫu thuật thuốc tê hết khiến đàn ông thường có cảm giác đau, quy trình chăm sóc sau tiểu phẫu cần được chú ý nếu không thực hiện đúng theo tư vấn của bác sĩ chuyên môn rất dễ hoại tử.

Phòng khám chữa bệnh nam khoa Âu Mỹ Việt

  • Nơi điều trị hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi có kinh nghiệm cũng như luôn hết mình và có trách nhiệm với bệnh nhân.
  • Trang thiết bị y tế, môi trường phòng khám khang trang
  • Tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt vật dụng y tế được đầu tư vô cùng khang trang, tân tiến, đầy đủ tiện nghi, môi trường tại phòng khám sạch sẽ, tất cả địa chỉ điều trị, phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám bệnh,… đều được vô trùng, vô khuẩn thận trọng sẽ bảo đảm bảo đảm cho người bệnh.
  • Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân.
  • Thông tin bản thân của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối.
  • Mức giá chữa trị bệnh luôn được công khai một phương thức minh bạch, rõ ràng.

Cùng với quy trình coi xét chữa trị bệnh khoa học, nhanh chóng, sự tậm tâm nhiệt tình của toàn thể nhân viên tại nơi chữa trị tin chắc sẽ giúp bệnh nam khoa vô cùng an tâm và hài lòng lúc quyết định xem xét phái mạnh tại đây. Gọi ngay cho bên chúng tôi 0251.381.9288
http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm