0 - 120,000 đ        

Những dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Viêm tuyến tiền liệt là 1 dạng bệnh thường xảy ra ở độ tuổi trung niên, từ 60 tuổi trở lên, có thể phát triển cả ở người dưới 40. Bệnh tuyến tiền liệt làm rối loạn chức năng sinh lý ảnh hưởng đến đời sống đời thường cũng như đời sống tình dục của bạn nam.

Kết quả hình ảnh cho viêm tinh hoàn âu mỹ việt

Những dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt
Viêm tuyến tiền liệt bị khuẩn cấp tính: Có những biểu hiện: sốt; rét; cảm giác giống như cảm cúm; đau vùng tuyến tiền liệt, phần dưới thắt lưng hoặc vùng sinh dục có cảm giác đau; tiểu rắt; đi tiểu khó khăn; đau khi xuất tinh; thỉnh thoảng trong tinh dịch hoặc nước tiểu có máu.

Viêm tuyến tiền liệt bị khuẩn mãn tính: Triệu chứng giống với viêm tuyến tiền liệt cấp tính nhưng triệu chứng nhận biết tiến triển chậm hơn. Đặc điểm của bị bệnh tuyến tiền liệt mạn tính do vi khuẩn là bị bệnh kéo dài kèm theo các cơn đau từng đợt phương thức quãng. Sốt nhẹ, thường hay đi tiểu đêm và kéo theo cả mắc bàng quang tái phát cũng là những biểu hiện thường thấy. Đau quanh háng, bụng dưới hoặc sau lưng. Đau chỗ ấy hoặc tinh hoàn. Gặp khó khăn trong việc cương dương…

Viêm tuyến tiền liệt không do khuẩn: Biểu hiện và nhận ra bệnh khá giống với bị tuyến tiền liệt viêm khuẩn mạn tính, nhưng người viêm bệnh không bị bệnh sốt. Không những thế, người bệnh có thể triệu chứng đau ở giữa bìu và hậu môn, trục trặc trong việc phóng tinh… Tính chất khác nhau chủ yếu của bị tuyến tiền liệt mạn tính không do khuẩn là không thấy vi khuẩn lúc làm xét nghiệm nước tiểu và trong dịch của tuyến tiền liệt. Đôi lúc sẽ có các tế bào mủ trong nước tiểu.

đa khoa âu mỹ việt
Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi luôn luôn tận tâm và có chuyên môn cao trong phương pháp điều trị những bệnh về nam nói chung và bị bệnh tinh hoàn nói riêng. Kinh nghiệm các bác sĩ đa số là trên 10 năm nên bạn có thể an tâm khi điều trị bệnh nơi đây.
Các vật dụng y khoa khang trang, sạch sẽ, đầy đủ phòng bệnh và giường cho bệnh nhân.
Có nơi an dưỡng cho người nhà bệnh nhân lúc ở lại qua đêm chăm bệnh.
Chi phí, giá tiền của bên mình hợp lí và không chặt chém.

Chúng tôi sẽ tư vấn và chữa trị cho bạn nhiệt tình mọ vấn đề về nam khoa khi bạn gọi điện thoại cho chúng tôi hay đến khám trực tiếp ở phòng khám.
  • Hotline 0251-381-9288
  • Hoặc đến trực tiếp tạo địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Xem thêm các bài khác ở: http://phongkhamamv.xim.tv/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm