0 - 120,000 đ        

Những lợi ích khi cắt bao quy đầu

Nhiều nam giới hiện nay vẫn còn băn khoăn việc có cắt bao quy đầu hay không? Nếu cắt thì nó sẽ đem lại những lợi ích gì? Đây có lẽ là vấn đề đang được quan tâm hiện nay. Hãy cùng đoc bài viết bên dưới và lắng nghe những chia sẻ của đội ngũ y bác sĩ đa khoa Âu Mỹ Việt.
 
Vì sao nam giới nên cắt bao quy đầu?
 
- Việc để bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp có thể khiến cho người bệnh cảm thấy phiền toái trong cuộc sống hằng ngày như việc cảm thấy đau đớn khi đi tiểu, bị sưng đỏ, ngứa ngáy,... thậm chí có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm, ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc gia đình.
 
 
- Cải thiện kích thước dương vật: bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ gây trở ngại cho dương vật, dẫn đến sự phát triển không bình thường, dương vật có thể bị ngắn và nhỏ hơn so với bình thường. Việc cắt bỏ bao quy đầu sẽ giúp phần quy đầu phát triển và đạt được kích thước tối đa.
 
- Cải thiện khả năng sinh lý của nam giới: nếu không cắt bao quy đầu sẽ dẫn đến tình trạng các niêm mạc của quy đầu nhạy cảm quá mức dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm hoặc cảm thấy đau khi quan hệ tình dục. Để giải quyết dứt điểm vấn đề trên cần nhờ đến sự tác động từ bên ngoài.
 
- Giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn: sau khi cắt bao quy đầu, phần quy đầu sẽ tụt xuống giúp việc vệ sinh được dễ dàng, tránh được các tình trạng viêm nhiễm do nước tiểu hoặc các chất cặn bã tích tụ lâu ngày.
 
- Phòng tránh việc lây nhiễm bệnh cho bạn tình: vi khuẩn , vi nấm tích tụ lâu ngày dưới lớp bao quy đầu có thể xâm nhập vào bên trong âm đạo của nữ giới, từ đó dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm ở nữ giói như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,... và ảnh hưởng đến khả năng sinh con là rất lớn.
 
- Giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật.
 
Địa chỉ nào có uy tín trong việc điều trị các bệnh về nam khoa ?
 
- Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt một trong những phòng khám có uy tín nhất tại Tp. Biên Hòa - Đồng Nai. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đa khoa, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật,... đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc điều trị.
 
- Nhằm tạo điều kiện để mọi người có thể điều trị dứt điểm bệnh tình, đa khoa Âu Mỹ Việt luôn đảm bảo mức chi phí phù hợp, cụ thể và được phê duyệt bởi Sở Y Tế.
 
- Quá trình thực hiện nhanh chóng, không gây trở ngại cho cuộc sống người bệnh, hồi phục nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.
 
- Tuyệt đối không để lộ thông tin khách hàng ra bên ngoài.
 
Để không gặp phải những phiền toái do các bệnh về bao quy đầu đem lại, bạn cần lựa chọn những giải pháp phù hợp để giải quyết dứt điểm, tránh dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để giao phó sức khỏe của mình. Hãy đến với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất về bệnh tình cũng như lộ trình điều trị phù hợp nhất với bạn.
 
Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến,Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.
 
Hotline: 0251-381-9288
 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm