0 - 120,000 đ        

Tại sao cần cắt bao quy đầu

Hiện nay một số bệnh nam khoa thường gặp đó là dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu. Một trong các cách để chữa trị triệt để là nhờ thấy sự can thiệp  từ bên ngoài, cụ thể hơn là tìm đến các phòng khám đa khoa để nhờ sự giúp đỡ từ các bác sĩ. Một vấn đề khác được rất nhiều bệnh nhân quan tâm đó chính là việc cắt bao quy đầu có đau hay không và lộ trình điều trị sau khi cắt như thế nào.

Tại sao cần cắt bao quy đầu ?

- Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc bệnh, gây ra các bệnh viêm nhiễm vùng quy đầu, hệ tiết niệu.

- Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cắt bỏ phần da bao bọc quy đầu do quá dài hoặc quá hẹp.

Quá trình cắt bao quy đầu

- Trước khi thực hiện tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ.

- Quá trình thực hiện chỉ mất từ 10 - 20 phút.

- Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 2 giờ để chờ hết thuốc tê là có thể về nhà.

- Bệnh nhân có thể cảm thấy đau khi thuốc tê hết tác dụng, lúc này bệnh nhân cần uống thuốc giảm đau và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Vết thương nhỏ, mau hồi phục, đảm bảo tính thẩm mỹ (tùy vào tay nghề của bác sĩ thực hiện).

Tại sao nên chọn đa khoa Âu Mỹ Việt ?

- Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt sử dụng các công nghệ hàng đầu của Nhật, giúp bệnh nhân giảm tối đa cảm giác đau khi thực hiện tiểu phẫu, không chảy máu, có thể về ngay trong ngày và không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của bệnh nhân.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, tư vấn cho bệnh nhân cách vệ sinh cũng như chế độ ăn sau khi phẫu thuật, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh nhất có thể.

- Cơ sở hạ tầng hiện đại đảm bảo không bị nhiễm trùng vết thương do môi trường phẫu thuật.

- Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Việc lựa chọn nơi cắt bao quy đầu là rất quan trọng, dù là tiểu phẫu nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người bệnh sau này. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về việc tìm một địa chỉ uy tín để đặt niềm tin của mình, hãy đến ngay phòng khám đa khoa  Âu Mỹ Việt để được tư vấn lộ trình điều trị phù hợp nhất. Đến với đa khoa Âu Mỹ Việt để được trải nghiệm những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại nhất hiện nay.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến,Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm