0 - 120,000 đ        

Tác hại của việc viêm bao quy đầu

Ngày nay bệnh viêm bao quy đầu không còn hiếm gặp nữa mà nó đã trở thành một trong những căn bệnh phổ biến ở nam giới, kèm với đó là những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Cùng tìm hiểu những nguy hiểm mà bệnh viêm bao quy đầu đem lại nếu như không được điều trị đúng cách.

Viêm bao quy đầu là gì ?

- Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở lớp da bao quy đầu, gây cho người bệnh cảm giác khó chịu như lở loét, sưng đó, ngứa ngáy, đau rát,... ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe của nam giới.

Nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu ?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu ở nam giới, một trong số đó có thể kể đến như:

- Vệ sinh không sạch sẽ: những hoạt động sinh lý hằng ngày như đi tiểu hay xuất tinh sớm nhưng nếu không được vệ sinh kỹ sẽ có một lượng cặn nhất định còn sót lại bên trong bao quy đầu lâu ngày dẫn đến viêm nhiễm vùng bao quy đầu.

- Dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu: đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến thường thấy dẫn đền bệnh viêm bao quy đầu, lớp da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp trùm kín dương vật khiến cho việc vệ sinh bên trong không được tốt, làm tình trạng viêm nhiễm xuất hiện.

- Một số nguyên nhân khác: ngoài những nguyên nhân thường gặp ở trên thì việc quan hệ thô bạo, sử dụng các loại dung dịch không phù hợp cũng có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu ở nam giới.

Những biểu hiện của viêm bao quy đầu ?

- Bao quy đầu sưng đỏ, nóng rát

- Cảm giác đau nhức, ngứa ngáy, khó chịu khiến cho người bệnh mệt mỏi, dễ sốt.

- Ban đầu, bao quy đầu sẽ có những hột mụn li ti, nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng viêm loét trong thời gian ngắn.

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

Bệnh viêm bao đầu là căn bệnh phổ biến ở nam giới, nhưng nó không quá phức tạp, nếu người bệnh phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ tránh dẫn đến các biến chứng nghiệm trọng về sau. Những biến chứng của viêm bao quy đầu:

- Gây nhiễm trùng: viêm bao quy đầu không chỉ là lở loét thông thường, các vi khuẩn, vi nấm còn có thể xâm nhập vào bên trong các cơ quan khác dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh,... gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh.

- Gây liệt dương: viêm bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật phải chịu một áp lực lớn khi dương vật cương dương từ đó dẫn đến liệt dương.

- Gây vô sinh: môi trường viêm nhiễm khiến cho tinh trùng không thể phát triển khỏe mạnh, điều này dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm hoặc tinh trùng chết trước khi đến được trứng khi cho khả năng sinh con giảm sút đáng kể.

Viêm bao quy đầu nên đi khám ở đâu?

- Nhiều người bệnh thường băn khoăn không biết nên đi khám ở đâu khi gặp phải các vấn đề liên quan đến các vần đề sinh lý, một trong số các địa chỉ đáng tin cậy hiên nay có thể kể đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Tp. Biên Hòa - Đồng Nai.

- Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm kết hợp trang thiết bị hiện đại giúp đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

- Chi phí điều trị hợp lý, đảm bảo đáp ứng nhu cầu điều trị của các bệnh nhân.

- Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo không bị đưa ra ngoài.

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu khi gặp phải các vấn đền liên quan đến bao quy đầu, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để nhận được sự tư vấn của đội ngũ y bác sĩ về việc điều trị cũng như nhận được các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất từ chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ngay bên dưới bài viết.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến,Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm