0 - 120,000 đ        

Nên cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào thì tốt nhất ?

Hiện nay có khá nhiều người vẫn chưa ý thức được việc cắt bao quy đầu, và cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào thì tốt nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về việc cắt bao quy đầu, tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Tại sao cần cắt bao quy đầu ?

- Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật cũng như sẽ ảnh hưởng đến đời sống gia đình sau này của nam giới.

Cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào thì tốt nhất?

Tùy vào từng trường hợp và mức độ nghiêm trọng của bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào là thích hợp nhất:

- Đối với trẻ nhỏ: thông thường đối với trẻ nam mới sinh thì bao quy đầu sẽ có hiện tượng dài và hẹp, phủ kín toàn bộ dương vậy. Khi trẻ lớn lên khoảng từ 3-5 tuổi thì quá trình tách bao quy đầu sẽ bắt đầu hoàn chỉnh và quy đầu sẽ tự tụt ra khi trẻ đi tiểu. Nếu sau 5 tuổi mà bao quy đầu vẫn còn dài và hẹp, lúc này phụ huynh cần đưa trẻ đến có phòng khám để nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ (bôi thuốc để tách bao quy đầu). Đối với trẻ 9 tuổi thì cần thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

- Đối với nam giới trưởng thành và lớn tuổi: các bác sĩ khuyến cáo rằng cần thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để tránh mắc phải những bệnh viêm nhiễm cũng như nâng cao chất lượng đời sống tình dục, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản.

Nhưng để việc vắt bao quy đầu được đảm bảo, người bệnh cần tìm đến những cơ sở phòng khám có uy tín, chất lượng tốt để thực hiện nhằm tránh những sự cố đáng tiếc ngoài ý muốn.

Địa chỉ cắt bao quy đầu nào tốt nhất ?

- Hiện nay, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nucớ tiên tiến, công nghệ xâm lấn tối thiểu giúp bệnh nhân không cảm thấy đau, không để lại sẹo. Thời gian điều trị ngắn, về ngay trong ngày.

- Có đội ngũ tư vấn viên, sẵn sàng tư vấn cho bệnh nhân về chi phí cũng như lộ trình điều trị tốt nhất, phù hợp nhất.

- Thông tin khách hàng được giữ bí mật, đảm bảo không để lộ ra bên ngoài.

Nếu bạn thấy mình có những dấu hiệu về các bệnh liên quan đến bao quy đầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn và được điều trị sớm nhất, tránh những biến chứng nguy hiểm sau này.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm