0 - 120,000 đ        

Những nguyên nhân ra bệnh đau tinh hoàn

Đau tinh hoàn là một trong các bệnh mắc bị nam khoa đa dạng ở bệnh nam giới. Biểu đạt rõ ràng nhất của bệnh đau dịch hoàn là đau ở một bên hoặc cả 2 bên tinh hoàn do bị bệnh nhiễm lây lan qua tuyến đường tình dục và do một số con đường gây ra khác. Đau tinh hoàn có thể kéo theo một số bệnh lý khác liên quan tới tinh hoàn như bị bệnh dịch hoàn nên đàn ông tuyệt đối không được chủ quan về bệnh lý này.

Hình ảnh có liên quan

Các lý do phổ biến của đau tinh hoàn
Các nguyen nhan gay dau tinh hoan có nhiều, chủ yếu hay gặp là do:

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: Thường xảy ra ở tinh hoàn bên trái, gây ứ đọng máu khiến đau tức bìu.

Chấn thương: chấn thương thường xảy gây ra bởi 1 lực mạnh tác động trực tiếp lên tinh hoàn gây bầm tím, sưng nài nỉ và càm giác đau buốt rõ ràng.

Ung thư tinh hoàn, bệnh nguy hiểm nhất nên cần thận.

Xoắn tinh hoàn: Xoắn dịch hoàn gây tắt nghẽn huyết mạch lưu thông. Trường hợp này cần được giải phẫu tức thì nhằm bảo đảm lưu thông máu. Ví như ko rất mang thể dẫn đến hoại tử dịch hoàn.

Viêm mào và viêm tinh hoàn

Tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh mà sẽ có cách chữa bệnh phù hợp, chỉ cần tìm ra nguyên nhân chính xác bệnh thì sẽ có cách chữa trị chính xác và nhanh hết bệnh hơn. Nên nhớ là không được nghe theo lời khuyên mua thuốc về uống mà chưa qua sự thăm khám của bác sĩ vì có nhiều người bị đau tinh hoàn do mắc bệnh khác mình nên không thể nghe theo chỉ dẫn như người khác. Mỗi người có một thể trạng khác nhau nên tốt nhất là đến bác sĩ chữa bệnh và khám xét nghiệm kĩ càng hơn.

phong kham da khoa au my viet

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tại địa chỉ khám bệnh giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong những thao tác, công nghệ chuẩn đoán bệnh trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, trông nom kỹ lưỡng tới từng người bệnh nên sẽ an toàn được kết quả phương pháp chữa trị chất lượng.

Áp dụng các cách trị liệu mới nhất, sở hữu khả năng trị liệu sâu nhằm cải thiện và phục hồi sức khỏe bệnh nhân nam khoa nhanh chóng.

Cơ sở vật chất chữa trị bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thả phanh cho bệnh nhân khi đến khám bệnh, song song còn giúp công việc khám và chữa bệnh diễn ra dễ dàng hơn.

Trang thiết bị y khoa tiên tiến, nên sẽ dùng cho tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và phương pháp chữa trị.

Có mức giá thích hợp.

Nêu có vấn đề thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi để gửi câu hỏi và chúng tôi sẽ trả lời ngay, giải đáp mọi vấn đề từ bệnh nam khoa khác đên phụ khoa và bệnh xã hội. 
Hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ:  Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Xem thêm các thông tin khác trên: http://phongkhamamv.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm