0 - 120,000 đ        

Nên khắc phục chứng dài bao quy đầu như thế nào hiệu quả

Dài bao quy đang là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở nam giới hiện nay, nhưng để hiểu rõ về vấn đề dài bao quy đầu cũng như có cách khắc phục hiệu quả nhất thì chúng ta cần được tư  vấn bởi các chuyên gia trong ngành. Bài viết dưới đây được lấy ý kiến từ một số chuyên gia tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.
 
Dài bao quy đầu là gì ?
 
- Dài bao quy đầu là phần da bao quy đầu dài hơn so với bình thường, phủ kín toàn bộ dương vật.
 
Chứng dài bao quy đầu mang đến cho người bệnh khá nhiều tác hại cũng như phiền toái, đặc biệt là ở lứa tuổi trưởng thành:
 
- Gặp khó khăn trong việc vệ sinh do bao quy đầu dài, lâu ngày nước tiểu và các chất cặn tích tụ lại gây viêm nhiễm dẫn đến các bệnh khác.
 
- Ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục của nam giới, dẫn đến chứng xuất tinh sớm làm cho người bệnh tự ti, ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh cũng như bạn tình.
 
- Cản trở quá trình phát triển của dương vật, khiến dương vật có kích thước nhỏ và yếu hơn so với bình thường.
 
Nếu bạn đang gặp phải những phiền toái trên, hoặc những vấn đề liên quan đến các bệnh sinh lý ở nam giới, hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám để nhận được sự tư vấn từ các y bác sĩ.
 
 
Có nhiều bệnh nhân không biết phải làm sao khi gặp phải chứng dài bao quy đầu, dưới đây là một số gợi ý về cách khắc phục chứng dài bao quy đầu.
 
- Đầu tiên, bạn cần xác định mức độ nghiêm trọng chứng dài bao quy đầu của bản thân. Từ đó lựa chọn cách chữa trị phù hợp, có hai cách chữa trị là: tự lột bao quy đầu và đi cắt bao quy đầu.
 
>> Tự lột bao quy đầu: sử dụng tay kéo bao quy đầu về hai bên cho đến khi đủ rộng , sau đó tiếp tục kéo xuống phía trước sau đó kéo về phía bụng cho đến khi cảm thấy đau thì dừng lại, phải hết sức nhẹ nhàng để không làm tổn hại đến dương vật. Quán trình tự lột bao quy đầu mất khoảng 1 tháng hoặc có thể lâu hơn tùy vào mức độ nghiêm trọng. Người bệnh có thể sử dụng thêm thuốc bôi để quá trình lột bao quy đầu diễn ra nhanh hơn.
 
>> Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Nếu bạn không thể tự chữa trị, hãy đến ngay các phòng khám đa khoa để nhờ sự can thiệp của các bác sĩ. Với công nghệ xâm lấn tiên tiến từ Hàn Quốc, cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, không quá đau đớn, không để lại sẹo.
 
- Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng, không biết xử lý thế nào với chứng dài bao quy đầu, hãy đến ngay các phòng khám để được giúp đỡ.
 
Gặp phải chứng dài bao quy đầu, nên điều trị ở đâu là hiệu quả ?
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để điều trị dứt điểm chứng dài bao quy đầu thì phòng khám đa khoa Âu Mỹ Viết là một địa chỉ có uy tín nhất tại Tp.Biên Hòa - Đồng Nai. Phòng khám luôn mang đến cho bệnh nhân:
 
- Đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm đảm bảo mang đến hiệu quả như mong muốn.
 
- Trang thiết bị được nhập từ các nước như Nhật, Hàn Quốc giúp việc phẫu thuật đơn giản, người bệnh nhanh chóng hồi phục.
 
- Chi phí điều trị phù hợp, công khai, tạo điều kiện cho mọi người đến điều trị tại phòng khám.
 
- Đảm bảo bí mật cho thông tin khách hàng.
 
Hãy đến với đa khoa Âu Mỹ Việt để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.
 
Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.
 
Hotline: 0251-381-9288
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm