0 - 120,000 đ        

Bệnh hẹp bao quy đầu là gì?

hẹp bao qui đầu là bị gì
​Bao quy đầu là một lớp da bao vòng đầu của cậu nhỏ. Hầu hết những bé trai khi sinh ra đều mang bao quy đầu và thường mắc hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Lúc đến độ tuổi dậy thì thì lớp da này sẽ tự tuột khỏi đầu chỗ ấy. Tại bao quy đầu sẽ tập hợp hệ thống các tuyến bã nhờn có lượng dịch tiết rất lớn. Nếu như các dịch tiết, bã nhờn này không được đào thải ra ngoài vì mắc bao quy đầu bít kín thì sẽ tạo điều kiện cho những vi khuẩn hoạt động, lấn chiếm vào niệu đạo, và các cơ quan khác.

Kết quả hình ảnh cho hẹp bao quy đầu âu mỹ việt

Hậu quả bệnh hẹp bao quy đầu

Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ.

Ở những bé trai, bao quy đầu bị hẹp và không được chữa trị sớm thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển về kích thước của “cậu nhỏ”. 

Còn ở các quý ông trưởng thành, khi bao quy đầu bị hẹp thì sẽ khiến cho thời kỳ cương cứng bị hạn chế, gây đau, tức, khó chịu. Và đây cũng là nguyên do gây nên hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu, làm cho lưu thông máu hoạt động không đạt chất lượng, dẫn tới trạng thái phù nề, nặng hơn là hoại tử “cậu nhỏ”.

Do bao quy đầu bị hẹp, làm cho vi khuẩn và chất độc trong nước tiểu bị giữ lại, gây khó khăn cho việc vệ sinh. Để lâu, các chất bẩn tích tụ ngày càng nhiều hơn và gây nên hiện tượng tượng ngứa, sưng, nổi mụn nhọt ở cơ quan sinh dục. Không chỉ vậy, bao quy đầu hẹp sẽ làm lỗ tiểu mắc bít kín, gây bí tiểu, về trong khoảng thời gian dài sẽ tác động đến chức năng của bọng đái và gây suy thận.

Ung thư cậu nhỏ: Hơn 80%bệnh nhân nam nhiễm ung thư chỗ ấy là do không phương pháp điều trị tình trạng hẹp bao quy đầu. 

Gây vô sinh: Bao quy đầu hẹp sẽ dẫn tới trạng thái viêm nhiễm, gây nấm ngứa dương vật, gây ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt và làm giảm chất lượng cũng như độ kết dính của cậu nhỏ, gây nên tình trạng vô sinh.

phong kham da khoa au my viet

  • Lực lượng bác sĩ tại địa chỉ điều trị giàu kinh nghiệm chuyên môn, thành thạo trong những thao tác, kỹ thuật chuẩn đoán bệnh trị liệu cho bệnh nhân, mang thái độ quan tâm, chăm sóc kỹ càng tới từng người bệnh nên sẽ an toàn được kết quả trị chất lượng.
  • Luôn áp dụng những cách thức phương pháp điều trị mới nhất, với khả năng chữa trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nam khoa chóng vánh.
  • Hạ tầng nơi trị bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân nam lúc tới thăm khám, đồng thời còn giúp công tác khám bệnh và chữa trị bệnh diễn ra tiện dụng hơn.
  • Trang vật dụng y khoa đương đại, nên sẽ chuyên dụng cho tốt công tác rà soát cũng như chẩn đoán và trị.
  • Chi phí thích hợp đối với từng bệnh nhân
Trước khi tới thăm khám với chúng tôi bạn có thể chat hoặc gọi điện thoại để bên chúng tôi tư vấn. Hotline: 0251-381-9288

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai để tư vấn rõ ràng hơn chính xác hơn do bác sĩ quan sát tình trạng bệnh trực tiếp thì sẽ đưa ra tư vấn cụ thể.

Xem thêm các bài khác ở: http://phongkhamamv.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm