0 - 120,000 đ        

Bệnh viêm bao quy đầu có quan hệ được hay không ?

Bệnh viêm bao quy đầu khá là phổ biến hiện nay, đây không còn là một bệnh hiếm gặp nữa. Nhưng những người bệnh vẫn chưa thật sự hiểu hoàn toàn về căn bệnh này, một trong số đó là việc khi bị viêm bao đầu có quan hệ được không? Cùng tham khảo bài viết phía dưới để hiểu hơn về bệnh viêm bao quy đầu và những biện pháp phòng tránh.

Bệnh viêm bao quy đầu là gì ?

- Viêm bao quy đầu là hiện tượng viêm nhiễm ở phần quy đầu của nam giới, gây cho người bệnh cảm giác nóng rát, sưng đỏ, khó chịu ảnh hưởng đến đời sống của bệnh nhân.

- Viêm bao quy đầu thường do vi khuẩn, vi nấm xâm nhập vào bên trong gây ra, ngoài ra những biến chứng của dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu cũng có thể dẫm đến hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu, cũng có thể do thói quen sinh hoạt hằng ngày cũng như quan hệ tình dục không lành mạnh.

Bị viêm bao quy đầu có quan hệ được không ?

Các bác sĩ khuyến cáo, khi bị viêm bao quy đầu bệnh nhân không nên quan hệ, dưới đây là một số nguyên nhân:

- Nếu quan hệ tình dục khi bị viêm bao quy đầu sẽ gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý tình dục cũng như bạn tình.

- Quan hệ tình dục trong tình trạng viêm bao quy đầu làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm sang cho bạn tình, dẫn đến các bệnh phụ khoa ở nữ giới và các bệnh này có phần khó điều trị hơn so với nam giới.

- Viêm bao quy đầu cũng ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng mang thai nếu như muốn sinh con.

- Sự tiếp xúc, cọ xát có thể làm tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn, gia tăng tỉ lệ bội nhiễm như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,...

Nên đi khám ở đâu khi bị viêm bao quy đầu ?

Viêm bao quy đầu nếu được phát hiện sớm, trong giai đoạn đầu bệnh tình còn nhẹ, việc điều trị dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí. Nhưng điều quan trọng là cần chọn được một địa chỉ uy tín đáng tin cậy để thực hiện cắt bao quy đầu, một trong số đó là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Tp.Biên Hòa - Đồng Nai với nhiều năm hoạt động có nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín lớn trong ngành là một lựa chọn lý tưởng cho những ai còn đang băn khoăn lựa chọn phòng khám. Đến với đa khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn với:

- Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo hiệu quả cao, về ngay trong ngày.

- Trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến không gây cảm giác đau đớn khi phẫu thuật, mang tính thẩm mỹ cao.

- Chi phí phẫu thuật phù hợp với tiêu chuẩn Sở Y Tế và được công khai.

- Được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu của bệnh nhân.

- Luôn có những chương trình ưu đãi để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc hoặc đang gặp phải các vấn đề về bao quy đầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn chính xác nhất cũng nhưng tiếp nhận điều trị kịp thời.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: https://bit.ly/2sl6VYP 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm