0 - 120,000 đ        

​Địa chỉ tư vấn bệnh xã hội

Các bệnh xã hội ngày càng phổ biến, hiện nay một số những căn bệnh thường thấy nhất như: sùi mào gào, mụn rộp sinh dục, giang mai,... Để có thể điều trị có hiệu quả, người bệnh cần tìm đến các cơ sở uy tín để được tư vấn cũng như điều trị. Trong đó, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những cơ sở uy tín nhất hiện nay trong việc tư vấn và điều trị các bệnh xã hội.

Làm sao để được tư vấn về các bệnh xã hội ?

Để nhận được tư vấn về bệnh xã hội, người bệnh có thể liên hệ theo những các sau để được tư vấn bởi các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

- Đến trực tiếp phòng khám: phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất tại Đồng Nai, tọa lạc tịa địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai. Thuận tiện cho người dân đến tư vấn, khám và điều trị.

- Liên hệ qua số hotline 0251-381-9288 để được tư vấn mọi lúc mọi nơi. Hoặc để lại số điện thoại của bạn tại website chính thức của chúng tôi: phongkhamdakhoaaumyviet.vn, chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn miễn phí cho bạn.

- Truy cập vào link chat http://bit.ly/2JvWzjp trực tuyến của phòng khám để trao đổi cùng các bác sĩ của chúng tôi.

Tư vấn bệnh xã hội ở đâu là chính xác và hiệu quả ?

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đa khoa Âu Mỹ Việt đã có uy tín vững chắc tại tỉnh Đồng Nai. Vì vậy, việc tư vấn tại đây sẽ đảm bảo tính chính xác của thông tin, giúp người bệnh hiểu rõ hơn bệnh tình của mình, từ đó lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp. Đã có rất nhiều bệnh nhân sau khi đến đa khoa Âu Mỹ Việt đã có những nhận xét rất tích cực đối với phòng khám.

- Đội ngũ bác sĩ, giàu kinh nghiệm.

- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Cơ sở vật chất khang trang chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị phù hợp.

- Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Nếu bạn đang có những thắc mắc về các bệnh xã hội, hoặc bạn đang mắc phải các bệnh xã hội mà không viết phải làm sao, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm