0 - 120,000 đ        

Điều trị bệnh dài bao quy đầu tại nhà đơn giản nhất

Dài bao quy đầu: là tình trạng bao da trùm kín quy đầu do bị bệnh thừa ra, dùng tay vẫn có thể tuột bao da này xuống được.

Kết quả hình ảnh cho dai bao quy dau my viet

Sau đây là 2 cách khắc phục dài bao quy đầu phổ biến tại nhà.
Tự lột bao quy đầu bằng tay
Dùng tay kéo căng da quy đầu 2-3 lần/ ngày, với trẻ con và từ 4 – 5 lần mỗi ngày đối với người lớn để da quy dầu dần giãn ra. Thực hiện như thế hàng ngày trong 1-2 tháng. Phương pháp này giúp quy đầu dãn ra nhưng thường hay làm ra tổn thương, sang chấn.
Lưu ý: bạn cần phải vệ sinh cơ quan sinh dục và tay sạch sẽ trước lúc tiến hành kéo căng da quy đầu. Bạn nên thực hiện việc này liên tục trong vòng một – hai tháng tới khi nào bao quy đầu có thể dễ dàng tuột xuống.
Lột bao quy đầu bằng thuốc
Ngoài phương pháp sử dụng tay lột bao quy đầu, bạn cũng có thể dùng thuốc bôi có chứa corticosteroid. Lúc bạn bôi thuốc này lên bao quy đầu từ 2 – 3 lần trong một ngày và bôi trong khoảng từ 4 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ dần dần tự tuột xuống.

Nếu bạn đã áp dụng 2 cách trên tại nhà mà vẫn không hiệu quả thì bạn nên đến bác sĩ đa khoa âu mỹ việt để cắt bao quy đầu.
Bên mình có đội ngũ bác sĩ tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, có thể chữa khỏi bệnh cho bệnh nhân nam triệt để và không để tái đi tái lại, đỡ tốn công sức và tiền bạc.
Bên phòng khám bệnh được trang thiết bị thiết nhiễm y tế tiên tiến, máy móc và phòng mổ đều được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Phòng khám và phòng bệnh đều rộng rãi mát mẻ, dễ chịu cho bệnh nhân nam khoa toạ lạc dưỡng sức.
Số tiền chữa bệnh bên chúng tôi không tăng giá mà ổn định hàng năm, hợp lý
Bảo mật thông tin khách hàng cao nhất.

Kết quả hình ảnh cho dai bao quy dau my viet
Còn chờ gì nữa mà không đến khám với chúng tôi ngay: 

Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm các thông tin khác trên: http://phongkhamamv.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm