0 - 120,000 đ        

Chi phí cắt bao quy đầu ở Đồng Nai như thế nào?

Chi phí cắt bao quy đầu
Ngày nay, địa bàn Đồng Nai thành phố Biên Hòa có rất nhiều cơ sở, nơi điều trị thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu với số tiền rất rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Nhiều nơi điều trị còn dùng cả các chương trình khuyến mại, siêu khuyến mại như tặng quà, giảm giá… quảng cáo rầm rộ trên internet, tờ rơi…nhằm thu hút nhiều quý ông. Nhưng thường những địa chỉ này thường không bảo đảm chất lượng, không đủ điều kiện về trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và hầu như không có bác sĩ có tay nghề và gây nhiều hậu quả cho người bệnh.
Vì lí do đó mà nhiều năm qua ÂU MỸ VIỆT của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sự uy tín và danh tiếng tạo dựng bằng tất cả tận tâm. Đồng thời đây cũng là địa điểm cắt bao quy đầu có mức chi phí cắt bao quy đầu rất hợp lý, tất cả được điều lệ công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.
Chúng tôi khám bệnh luôn thực hiện chính sách thu phí bình dân để giảm đi nỗi lo phần nào cho bệnh nhân và người nhà, vì mọi chi phí về cơ sở vật chất chúng tôi đều có nhà tài trợ nên giảm được chi phí này cho bệnh nhân rất nhiều.
Hình ảnh có liên quan
Vì sao nên chọn cắt bao quy đầu với phong kham da khoa au my viet?
  • Chúng tôi cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu do đấy vết thương rất nhỏ, rỉ máu ít, nhanh lành do ấy không nên toạ lạc viện. Thường ngày , sau khoảng 1 tuần là bệnh nhân có thể sinh hoạt trở lại. Nhưng để vết thương lành lại dứt điểm và quan hệ tình dục thường ngày phải ít nhất một tháng. Trong giai đoạn bình phục buộc phải nhẹ nhàng , trông nom kỹ trong công tác phòng giảm thiểu bị bị bệnh , nhằm mục đích là tránh làm ra biến chứng hay không tốt.
  • Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng: Tiểu phẫu được thực hiện chỉ trong 10 – 15 phút, tiến hành trong phòng vô khuẩn nên đảm bảo không bị bệnh trùng.
  • Không đau: Trước lúc tiểu phẫu, bệnh nam giới sẽ được gây tê bởi thế sẽ hoàn toàn ko có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu.
  • An toàn thẩm mỹ: phương pháp xâm lấn tối thiểu không sử dụng giao kéo, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho nam giới.


Nếu có còn thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi để gửi câu hỏi và chúng tôi sẽ giải đáp hoặc để lại số điện thoai, chúng tôi sẽ tự động gọi cho bạn. 
Hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ:  Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Xem thêm các thông tin khác trên: http://phongkhamamv.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm