0 - 120,000 đ        

Phá thai 3 tháng bằng phương pháp nào để an toàn?

 

Theo các bác sĩ chuyên môn Phòng khám chữa bệnh phụ khoa Âu Mỹ Việt hiện nay, có 3 cách phá thai được áp dụng phổ biến đó là: phá thai bằng thuốc, phương thức nạo hút thai, phương thức nong gắp thai. Điều kiện áp dụng của mỗi phương pháp khác nhau, chỉ sau khi khám bệnh kĩ lưỡng, bác sĩ mới cho quyết định biện pháp thích hợp.

Kết quả hình ảnh cho phá thai 3 tháng

Cách phá thai bằng thuốc: Chỉ định cho các thai phụ có thai dưới 7 tuần.

Phương pháp nạo hút: Áp dụng cho thai phụ có tuổi thai từ 8 tới 12 tuần.

Cách nong gắp thai: các thai phụ có thai từ 13 tới 18 tuần, vì các lí do vạn bất đắc dĩ không thể giữ thai lại thì mới được chỉ định bí quyết này.

Tình huống thai đã được 3 tháng thì hình thức đình chỉ thai thích hợp là nạo hút, như phần trên bác sĩ chuyên môn vừa chia sẻ. Bên cạnh đó, vấn đề phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không lại còn dựa vào nhiều yếu tố khác như tay nghề bác sĩ chuyên môn ra sao, bí quyết lựa chọn có phù hợp với số tuổi thai ko, thể trạng sức khỏe của thai phụ và chú ý là nên chọn cơ sở phá thai có đạt chất lượng và chất lương.

Nơi phá thai đảm bảo và uy tín ở thành phố Biên Hòa là Phòng khám Âu Mỹ Việt.

Địa chỉ điều trị được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực đình chỉ thai đảm bảo.

Đội ngũ y sĩ công tác tại là các bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực phá thai, có trình độ chuyên môn cao.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khuẩn từ nước ngoài

Có những khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật được vô trùng thường xuyên để tiến hành đình chỉ thai đảm bảo.

Bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn túc trực 24/24. Gọi ngay cho chúng tôi 0251.381.9288

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm