0 - 120,000 đ        

Phá thai 3 tháng bằng hút thai có được không?

Phá thai hiện nay là một vấn đề mà nhiều người hay thắc mắc và lo lắng. Sau đây bài viết sẽ cung cấp thêm các thông tin về phá thai 3 tháng
Có 2 hình thức bỏ thai chính

- Phá thai bằng thủ thuật hay còn gọi là phá thai ngoại khoa : cách này được thực hiện bằng phương thức dùng dụng cụ đưa vào lòng tử cung để lấy thai ra (còn gọi là nạo thai, hút thai, hút điều hòa kinh nguyệt). 

- Bỏ thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa : sử dụng thuốc đưa vào cơ thể dưới những bí quyết như uống, tiêm hay các đường dùng khác nhằm gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên. 
Kết quả hình ảnh cho phá thai 3 tháng

Ưu điểm của bỏ thai bằng thuốc so với phá thai bằng thủ thuật

- Phá thai bằng thuốc ít dẫn tới những tai biến như: nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, hay tác hại vô sinh sau này...

- Đình chỉ thai bằng thuốc hạn chế được các hậu quả bệnh, tai biến có thể gặp như trong phá thai bằng thủ thuật : tai biến sốc do thuốc gây mê, gây tê, tổn thương đường sinh dục…

- Thai phụ sẽ cảm thấy tự nhiên hơn, giống như tiến trình sảy thai tự nhiên, sẩy thai có tính nhẹ nhàng, ít gây áp lực trạng thái đối với chị em nữ giới.

Tuy nhiên, thai 3 tháng phá được không bằng thuốc thì còn phải coi lại vì khó có thể thành công, thường trên 3 tháng sẽ áp dụng cách khác.

Phá thai bằng thuốc là hình thức có nhiều ưu điểm hơn can thiệp trực tiếp, nhưng không phải ai cũng dùng được thuốc để bỏ thai mà cần có sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ, nếu không sẽ để lại những hậu quả nặng nề.
Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  • Địa chỉ điều trị được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực đình chỉ thai đảm bảo.
  • Đội ngũ chuyên gia công tác tại là những y sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực phá thai, có trình độ chuyên môn cao.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khuẩn từ các nước có nền y học tân tiến.
  • Có chính sách bảo mật thông tin bản thân và hồ sơ bệnh án theo nguyên tắc nghiêm ngặt.
  • Chi phí  được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng mục theo đúng điều lệ.
Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết về phá thai 0251.381.9288
http://phongkhamamv.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm