0 - 120,000 đ        

Tư vấn phụ khoa qua số điện thoại được không?

Bạn có thể áp dụng liên hệ với tư vấn viên của Âu Mỹ Việt qua các cách sau

Bác sĩ tư vấn trực tuyến online
Do tính chất đặc thù của công việc, do gia đình nhiều việc và vô vàn lý do khác mà chị em không có thời gian dành cho riêng mình để đi khám phụ khoa. Tư vấn bệnh phụ khoa online là công cụ hữu ích, giải pháp giúp chị em tranh thử một chút xíu thời gian để tham khảo những vấn đề về sức khỏe bản thân.
Chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ bằng bí quyết nhấp chuột vào hình bên dưới. 

Kết quả hình ảnh cho au my viet phụ khoa

>>>Xem thêm: http://phongkhamamv.xim.tv

Tại khung chat, chị em đặt câu hỏi và sẽ được giải đáp những thắc mắc về triệu chứng nhận biết bất thường của cơ thể, tìm ra nguyên do gây bệnh và có biện pháp phòng tránh bệnh một cách hiệu quả.
Đặc biệt, với những chị em mắc cỡ, ngại ngần có bệnh tế nhị thì chỉ dẫn online bệnh phụ khoa là lựa chọn tối hữu hiệu nhất, Âu Mỹ Việt giữ kín mọi thông tin của khách hàng.
Chị em cũng có thể đặt lịch khám bệnh online để hưởng các ưu đãi của địa chỉ điều trị dành cho chị em đặt coi xét online.

Tư vấn phụ khoa qua điện thoại
Nếu chị em ko tiện ngồi chat với y sĩ chỉ dẫn, chị em có thể gọi đến số điện thoại bác sĩ tư vấn phụ khoa Bệnh viện phụ khoa Âu Mỹ Việt là 0251 381 9288 để được hướng dẫn trực tiếp. Chị em cũng có thể để lại Số tư vấn và chuyên gia hướng dẫn sẽ gọi lại chi chị em.

ÂU MỸ VIỆT
Đội ngũ bác sỹ công tác nơi đây quy tụ đội ngũ y sĩ kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài.
Tận tâm, tận tình, thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, lắng nghe, chia sẻ trong việc khám, phương pháp chữa trị và chăm sóc người bệnh.
Hệ thống trang bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ những nước phát triển trên thế giới, điển hình như các thiết mắc khám, siêu âm phụ khoa
Thời gian làm việc linh hoạt như tất cả những ngày trong tuần, không có ngày nghỉ, làm việc cả ngày chủ nhật lẫn ngày lễ, 24/24
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay bằng cách nhấn vào hình tư vấn bên trên và gọi ngay số hotline 0251.381.9288

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm