0 - 120,000 đ        

Những cách chữa dài bao quy đầu tại nhà bạn cần biết

 

Dài bao quy đầu là một trường hợp hay gặp ở nam giới, thông thường có người tự lột tự nhiên, có người đi cắt bao quy đầu và cũng có người tự chữa dài bao quy đầu tại nhà. Vậy cách chữa dài bao quy đầu tại nhà là gì?
Kết quả hình ảnh cho au my viet dai bao quy dau
Cách chữa dài bao quy đầu tại nhà là gì?
Thông thường có 2 chữa dài bao quy đầu tại nhà hiệu quả đó là phẫu thuật và tự lột bao quy đầu.  Nhưng với cách thức trị liệu bao quy đầu tại nhà bạn có thể thực hiện như sau:
Đơn giản, mỗi lần đi ngủ, bạn nên kéo phần bao quy đầu xuống. Bởi lúc cậu nhỏ chưa cương cứng thì việc lột bao quy đầu dài đơn giản. Mới đầu lột, phần quy đầu cậu bé chưa quen có vẻ hơi nhiễm kích thích và cương lên, nhưng sau vài phút, cậu bé sẽ quen với cảm giác kích thích và trông thấy thoải mái hơn. Để nguyên như vậy tới sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ thấy phần bao quy đầu được nới rộng hơn dấu hiệu nhận biết. Làm như vậy vài lần liên tiếp, phần bao quy sẽ tiện dụng lột xuống giúp việc quan hệ vợ chồng được tiện dụng, không bị bệnh gây cản trở.
Về cách 2 là cách phẫu thuật thì bạn sẽ được những bác sĩ làm tiểu phẫu để cắt ngắn bao quy đầu và giúp quy đầu rộng ra là xong.

Phòng khám nam khoa ÂU MỸ VIỆT
Đội ngũ nhân viên chuyên môn, năng động, nhiệt tình, chu đáo, luôn tận tâm với người bệnh
Địa chỉ điều trị đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp. Trang bị đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu khám trị bệnh
Mỗi người bệnh được cung cấp mã số duy nhất trong suốt quá trình thăm khám và điều trị; ko có tình trạng nhầm lẫn khi phân phối các tiện ích cho người bệnh.
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai rõ ràng ở địa chỉ phòng khám Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Bạn có thể gọi cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi 0251.381.9288 để được tư vấn các vấn đề bạn còn thắc mắc về cắt bao quy đầu thông qua chat
Kết quả hình ảnh cho au my viet dai bao quy dau
>>> Xem thêm về tin khác trên http://phongkhamamv.xim.tv 
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm