0 - 120,000 đ        

Tư vấn về phương pháp phá thai mới nhất hiện nay

Hiện nay, đã ra đời nhiều loại phương thức phá thai, phù hợp từng loại tuần tuổi và thể trạng của bệnh nhân. Chúng ta cùng tìm hiểu xem có mấy cách phá thai.

Hình thức bỏ thai bằng thuốc (nội khoa): Đây là 1 trong những phương thức bỏ thai an toàn ngày nay được áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ ko nhiễm nhiễm các bệnh lý như rối loạn đông máu, các bệnh về tim, gan, tĩnh mạch…hay dị ứng với những thành phần của thuốc bỏ thai. Ưu điểm vượt trội của phá thai bằng thuốc là không cần can thiệp vào bên trong tử cung bởi vậy thai phụ sẽ tránh được hoàn toàn các rủi ro như thủng buồng tử cung, nhiễm trùng, bị tử cung…đây là những rủi ro có thể gây khó có con sau này.
Với phương thức đình chỉ thai này, chị em sẽ uống 2 viên thuốc trong đó 1 viên có tác dụng làm chết bào thai và 1 viên có tác dụng đẩy bào thai ra bên ngoài. Hai viên thuốc này cần uống cách nhau khoảng 36 – 48h. Sau khi bỏ thai chị em cần tĩnh dưỡng, giữ vệ sinh chỗ kín, không quan hệ vợ chồng tình dục…trong vài tuần để tránh bị bệnh nhiễm mắc khe kín. Chị em cũng cần quay trở lại địa chỉ chữa trị sau 2 tuần để kiểm tra xem vùng việc phá thai bằng thuốc có thành công hay chưa và nếu chưa thì các chuyên gia chuyên khoa sẽ đưa ra biện pháp giải quyết kịp thời và triệt để.

Kết quả hình ảnh cho phaá thai baăng thuoc au my viet

Phương thức hút thai: Là 1 cách bỏ thai ngoại khoa rất đảm bảo, được chỉ định dùng cho nhưng thai nhi từ 8 tuần tuổi trở xuống. Việc làm thủ thuật đình chỉ thai này cũng khá đơn giản. Đầu tiên các bác sĩ tư vấn phụ khoa chuyên khoa sẽ đưa 1 ống nano vào trong tử cung sau đó sẽ tiến hành hút bào thai và nhau thai ra bên ngoài. Tất cả quá trình đưa ống nano vào bên trong tử cung cũng như hút thai đều được theo dõi trực tiếp trên máy tính vì thế việc hút thai diễn ra rất chính xác, nhanh chóng, đảm bảo, giảm thiểu tối đa đau đớn cho chị em.

Phương pháp nạo thai: Đây là phương thức đình chỉ thai bảo đảm cho các tình huống tuổi thai nhi đã lớn ( 8 – 12 tuần tuổi). So với những cách đình chỉ thai ở trên thì hình thức phá thai này phức tạp hơn nhiều bởi vậy đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn chuyên khoa có kỹ thuật cao. Để nạo thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ nong rộng cổ tử cung sau đó sẽ sử dụng 1 dụng cụ trông như chiếc thìa để lấy thai và nhau thai ra.

Vì sao nên đến với Âu Mỹ Việt - phòng khám phụ khoa ở đồng nai?

Đội ngũ các y sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

Đây là yếu tố quan trọng nhất để bảo đảm chất lượng thực hiện thủ thuật bỏ thai. Đây cũng là yếu tố tiên quyết chọn lựa sự tin tưởng của người bệnh vào đạt chất lượng của địa chỉ chữa trị. Bên cạnh trình độ chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực này, đội ngũ các Y chuyên gia luôn tận tâm và luôn vì sức khỏe của người bệnh.

Trang thiết bị, máy móc y tế tân tiến, tối tân, nhập khẩu từ nước ngoài

Địa chỉ chữa trị được trang thiết bị đầy đủ các thiết viêm, máy móc hỗ trợ đầy đủ cho việc kiểm tra, xét nghiệm và tiến hành xuyên suốt quá trình thực hiện thủ thuật bỏ thai. Những thiết bị bệnh được cải tiến, cập nhật thường xuyên, nâng cao chất lượng và bảo đảm an toàn cho chị em lúc thực hiện, nhất là trong những phương pháp nạo hút, nong gắp thai nhằm giảm thiểu khả năng hậu quả bệnh, gây tổn thương tử cung và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Tư vấn miễn phí bởi bác sĩ, đặt hẹn và phát số trực tiếp qua mạng

Đội ngũ y sĩ hướng dẫn bỏ thai là những bác sĩ chuyên khoa, sẵn sàng giải đáp mọi thắc viêm của chị em lân cận sự việc đình chỉ thai. Chị em có thể liên hệ qua hệ thống chat trực tuyến hoặc Số liên lạc đường dây nóng bất kì khi nào, kể cả thứ 7, Chủ nhật và những ngày lễ Tết. Mọi thông tin bản thân và nội dung tư vấn phá thai đều được đảm bảo giữ bí mật theo chính sách tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng.

Với những vấn đề khó nói như bỏ thai kỳ những chị em thường rất ngại đi đến trực tiếp các cơ sở y tế vì nhiều nguyên do không giống nhau. Hiểu được trạng thái dễ e ngại của chị em phụ nữ, Âu Mỹ Việt đã xây dựng hệ thống hướng dẫn bỏ thai đảm bảo trực tuyến hoặc qua điện thoại: 0251.381.9288 với đội ngũ hướng dẫn là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm, kịp thời giải đáp thắc bị bệnh và tư vấn hướng xử lý giúp chị em một hình thức cực tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho tu van au my viet

Coi ở bài viết ở: http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm