0 - 120,000 đ        

Thai 3 tháng có phá được không?

Thai 3  tháng tuổi lúc này không thể phá thai bằng thuốc được, dù đây là cách đơn giản nhất nhưng chỉ áp dụng hiệu quả cho thai dưới 2 tháng tuổi, nên khi 3 tháng thì nên áp dụng phương pháp khác, đó là hút thai chân không. Tuy vẫn có thể phá bằng thuốc nhưng cần có sự khám xét kĩ của bác sĩ.
Để lựa chọn bí quyết nào phù hợp này, thai phụ cần tuân thủ việc khám xét kỹ càng, từ đó bác sĩ chuyên môn chuyên khoa sẽ hướng dẫn về từng biện pháp để áp dụng việc bỏ thai cho từng người. Sau đây là những thông tin về thai 3 tháng có phá được không, và đình chỉ thai bằng thuốc và hút thai mà những chuyên gia nơi điều trị đa khoa Âu Mỹ Việt cung cấp cho chị em để tham khảo.

Phá thai bằng thuốc
- Là cách thức phá thai được áp dụng khá phổ biến, thai phụ được kết hợp sử dụng 2 loại thuốc là Mifepristone và Misoprotol để thực hiện việc bỏ thai.

- Bỏ thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho các chị em mang thai dưới 49 ngày tuổi.

- Phá thai bằng thuốc đòi hỏi thai phụ phải được kiểm tra, thực hiện phá thai theo hướng dẫn và theo dõi của chuyên gia chuyên khoa. Nhiều người vẫn xem nhẹ việc phá thai bằng thuốc và tự ý mua thuốc về dùng dẫn tới những tác dụng phụ rất nguy hiểm. Phá thai bằng thuốc dễ nhiễm trùng, tác động tới nội tiết và không cẩn trọng có thể gây mất khả năng sinh sản cho thai phụ.

Hút thai chân không
- Hút thai là một trong các can thiệp ngoại khoa được dùng để thực hiện bỏ thai nghén đối với thai những chị em mang thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.

- Phương pháp hút thai được thực hiện bằng hình thức sử dụng các ống hút chân không để can thiệp vào buồng tử cung để hút thai ra.

- Hiện tại cách hút thai được nhiều chị em quyết định để thực hiện việc đình chỉ thai bởi khả năng thành công cao gần như là tuyệt đối.

Kết quả hình ảnh cho âu mỹ việt

Nơi nào áp dụng phương pháp hút chân không hiệu quả?

Được đầu tư trang thiết bị cơ sở hạ tầng, thiết viêm y khoa hiện đại, đáp ứng nhu cầu coi xét và chữa bệnh đạt chất lượng nhất tới những bệnh nhân nỮ.

Hiện nơi khám bệnh đã và đang áp dụng các cách đình chỉ thai nghén tân tiến, bảo đảm, chất lượng, được các bác sĩ chuyên môn đầu ngành đánh số tiền cao. Quy trình khám bệnh và bỏ thai kỳ diễn ra một cách đảm bảo, khoa học và mang tới đạt chất lượng cao cho nữ giới.

Giá đình chỉ thai tại nơi điều trị đều được niêm yết và công khai hoàn toàn minh bạch, giúp chị em có thể an tâm hơn trước khi thực hiện những thủ thuật một bí quyết an toàn.

Thông tin bản thân, những thông tin liên quan đều được bảo mật tuyệt đối.
Bạn có thể yên tâm khi liên hệ với chúng tôi để tư vấn qua số điện thoại 0251.381.9288 hoặc nhấn vào link chat
Xem thêm bài viết khác trên: http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm