0 - 120,000 đ        

Điều trị tử cung nhi tính hiệu quả và an toàn - Đồng Nai

Tử cung nhi tính là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, vậy tử cung nhi tính là gì và phương pháp điều trị như thế nào. Cùng tham khảo những chia sẻ các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để có cách điều trị kịp thời và hiệu quả nhất.

Tử cung nhi tính là gì ?

- Tử cung nhi tính là hiện tượng tử cung không phá triển sau khi đạt độ tuổi dậy thì (16-45 tuổi). Một số cách nhận biết là đường kính tử cung dưới 30mm kèm theo đó là những hiện tượng kinh nguyệt bất thường như: thiểu kinh hoặc không có kinh.

Phương phá điều trị hiệu quả

Cần dựa vào nguyên nhân mắc bệnh mà có những phương pháp điều trị phù hợp, một số phương pháp chữa tử cung nhi tính theo nguyên nhân như:

- Do thiếu nội tiết tố: đây là do lượng nội tiết tố được tạo ra không đủ, từ đó dẫn đến hiện tượng tử cung nhi tính. Người bệnh cần sử dụng các loại thuốc bổ sung estrogen và progesterone cho cơ thể. Nếu phụ nữ muốn sinh con thì cần được tư vấn của các bác sĩ.

- Do suy buồng trứng hoặc buồng trứng bị cắt bỏ, người bệnh cần duy trì sử dụng thuốc trong thời gian dài hơn. Trường hợp muộn mang thai cần xin trứng và thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm sau đó cấy vào tử cung để dưỡng thai.

- Do bẩm sinh: bé gái khi sinh ra đã mắc phải chứng tử cung nhi tính, để điều trị cần tiến hành xét nghiệm một số nhiễm sắc thể, sau đó tùy thuộc vào mức độ mà thực hiện phẫu thuật tạo hình tử cung.

Chữa tử cung nhi tính ở đâu là hiệu quả

Việc chữa trị chứng tử cung nhi tính là rất quan trọng đối với nữ giới, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh con sau này của phụ nữ. Để điều trị hiệu quả và an toàn, nữ giới nên đến các phòng khám đa khoa lớn và uy tín để điều trị. Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám lớn và uy tín nhất hiện nay trong việc điều trị bệnh tử cung nhi tính, với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đã mang lại sức khỏe cho nhiều người bệnh và nhận được những đánh giá rất tích cực từ các bệnh nhân.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình.

- Cơ sở phòng khám chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến.

- Chi phí điều trị phải chăng.

- Thông tin được bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn mắc phải chứng tử cung nhi tính, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được các bác sĩ của chúng tôi trực tiêp khám và điều trị. Trả lại cuộc sống bình thường cho bạn. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp7
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm