0 - 120,000 đ        

Tư vấn phá thai 3 tuần tuổi

Tại tuần tuổi thứ 5, phôi thai trong bụng thai phụ bắt đầu phát triển nhưng chưa có hình hài rõ rệt. Thai nhi chỉ mới hiện hữu ống thần kinh chạy dọc suốt chiều dài của phôi. Thai bắt đầu hình thành nhưng còn rất yếu. Thành ra, đây là thời điểm phù hợp để tiến hành đình chỉ thai trong tình huống mang thai ngoài ý muốn, vì nhiều nguyên nhân bắt buộc phải phá bỏ cái thai. Cùng nghe bác sĩ tư vấn phá thai 5 tuần tuổi như thế nào?

Các phương pháp đình chỉ thai 5 tuần tuổi

Kết quả hình ảnh cho phaá thai baăng thuoc au my viet

Phá thai bằng thuốc

Với tình huống thai nhi mới được 5 tuần tuổi, chị em có thể áp dụng hình thức đình chỉ thai bằng thuốc. Thực chất bỏ thai bằng thuốc là quy trình thai phụ phá thai nhi trong tình huống mang thai ngoài ý muốn bằng phương pháp sử dụng thuốc nhiều loại thuốc đình chỉ thai phổ biến trên thị trường như RU486, Misoprostol,…

Quy trình phá thai được diễn ra tại nhà của thai phụ, phá thai bằng thuốc tại nhà vừa rất đơn giản lại giúp thai phụ bảo đảm tính riêng tư và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bí quyết này ko hoàn toàn đảm bảo đảm bảo tuyệt đối cho chị em. Cho nên, trước khi chọn lựa bỏ thai bằng thuốc, chị em nên có tự tư vấn và chỉ định của chuyên gia để quy trình phá thai đạt hiệu quả và ko xảy ra tai biến đáng tiếc.

Hình thức nạo thai

Nạo thai là thủ thuật đình chỉ thai mà chị em có thể áp dụng với thai nhi 5 tuần tuổi. Lúc thực hiện cách thức này, bác sĩ sẽ tiến hành nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào tử cung một dụng cụ giống như cái thìa để lấy phôi thai và nhau thai ra. Bên cạnh đó, cách thức thường có tỉ lệ tác hại cao nên chị em phải thực hiện nạo thai tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế hiệu quả để tránh tai biến.

Cách thức hút thai

So với bí quyết nạo thai, hút thai được xem là hình thức đình chỉ thai an toàn hơn cho tình huống thai nhi 5 tuần tuổi. Thực hiện thủ thuật này, y sĩ sẽ đưa một ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung vào trong tử cung để hút phôi thai ra. Thủ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng, ít gây đau và nguy cơ xảy ra tác hại sẽ ít hơn.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe bằng các giải pháp tốt thì nữ nên đến trực tiếp cơ sở y tế hiệu quả chuyên khoa lâu nắm giống như Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để kiểm tra sức khỏe toàn diện và được hướng dẫn hình thức bỏ thai thích hợp nhất.

Tự hào vì được đông đảo chị em yêu mến, chọn lựa từ lúc thành lập tới thời điểm này địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đồng nai Âu Mỹ Việt đã luôn chấp hành tốt các nội quy được đề ra, dưới sự quản lý của các tổ chức có thẩm quyền.

Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản của các bác sĩ chuyên môn có trình độ chuyên môn giỏi sẽ đánh chi phí chính xác tình trạng của thai phụ và tìm được phương thức kết thúc thai thích hợp nhất cùng với sử dụng thành thạo các Cơ sở vật chất tân tiến sẽ thực hiện thủ thuật một phương pháp tiện lợi và hiệu quả.

chi phí đình chỉ thai sẽ tùy thuộc vào các yếu tố mà chúng tôi đã liệt kê ở trên và chú ý mức phí sẽ thích hợp với điều kiện kinh tế của từng người. Các bác sĩ sẽ thông báo những mức phí tới những thai phụ trước khi tiến hành thủ thuật để thai phụ có thể tự chuẩn bị bệnh cho mình.

Tất cả mọi thông tin của thai phụ sẽ được lưu giữ một cách thức đảm bảo theo nội quy của địa chỉ khám bệnh.

Bạn có thể liên hệ với bên tôi bằng hình thức nhấn vào khung chat bên dưới để gửi câu hỏi cho bên mình

Hình ảnh có liên quan

tìm hiểu thêm bài viết từ: http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm