0 - 120,000 đ        

Tư vấn đình chỉ thai bằng thuốc có bảo đảm không?

Bỏ thai bằng thuốc tại nhà hay dùng thuốc đình chỉ thai tại nhà tiềm ẩn nhiều rủi ro cho chức năng sinh sản sau này cũng như tính mạng của phái đẹp. Bởi vậy phải tuyệt đối cẩn trọng.

So và một số phương pháp phá thai khác (nạo phá thai, hút thai an toàn) thì biện pháp bỏ thai bằng thuốc an toàn cao hơn nhiều vì không có sự can thiệp ngoại khoa (dùng một số dụng cụ y tế chuyên dụng để đưa vào trong buồng tử cung)

Do giữ gìn được buồng tử cung cần săn sóc được khả năng sinh sản của chị em. Tuy vậy, bỏ thai chỉ thực sự bảo đảm lúc thực ngày nay nơi có chuyên khoa chất lượng, những trung tâm lớn. Trước khi phá thai, tốt nhất bạn nên tư vấn phá thai bằng thuốc với tư vấn viên trước.

Nếu đình chỉ thai ở các bệnh viện y tế kém đạt chất lượng hay tự động thực hiện biện pháp bỏ thai bằng thuốc tại nhà rất có thể mắc phải một vài sự cố như:

mắc sót thai, sót nhau hoặc thai vẫn còn phát triển trong tử cung nhưng bị dị dạng.

Tổn thương ở tử cung, dính tử cung, thủng tử cung do tay nghề bác sĩ chuyên môn kém.

Viêm âm đạo, tử cung có thể buộc phải cắt bỏ tử cung, buồng trứng.

Băng huyết gây mất máu liên tục ở các thai phụ viêm rối loạn đông máu.

Gặp công dụng phụ của thuốc

Do trước khi đình chỉ thai, phải hướng dẫn và được kiểm tra nhận thấy sức khỏe cùng tuổi thai nhi, thai phụ không được bị bệnh nhiễm các bệnh ở gan, thận, tim, tĩnh mạch hay dị ứng cùng một vài thành phần của thuốc. Các sự cố này nếu không được sửa chữa đúng thời điểm, khả năng sinh sản của nữ giới sẽ viêm ảnh hưởng rất nghiêm trọng, thậm chí cả tính mạng cũng bị ảnh hưởng.

Không nên tự tiện dùng thuốc đình chỉ thai tại nhà

Nếu như áp dụng không đúng, người phái nữ rất có thể gặp nên một vài rủi ro vô cùng nguy hại (sót nhau, sót thai, băng huyết...). Chính thành ra chị em tuyệt đối không được dùng thuốc bỏ thai tại nhà.

Kết quả hình ảnh cho phaá thai baăng thuoc au my viet

Tuổi thai nhi cùng vai trò sinh sản thai phụ kém an toàn: Sở dĩ việc tự uống thuốc tại nhà không được khuyến khích vì phương thức đình chỉ thai này chỉ được dùng cùng những tình huống thai nhi dưới 7 tuần tuổi, bào thai đã toạ lạc trong buồng tử cung và thai phụ ko nhiễm bị bệnh các chứng bệnh như rối loạn đông máu, tắc tĩnh mạch, có tiền sử tắc tĩnh mạch…

Vì sao nên tin tưởng Phòng khám ÂU MỸ VIỆT?

Đội ngũ các y sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

Đây là yếu tố trọng đại bậc nhất để đảm bảo chất lượng thực hiện thủ thuật phá thai. Đây cũng là yếu tố tiên quyết quyết định sự tin tưởng của người bệnh vào đạt chất lượng của phòng khám. Bên cạnh trình độ chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực này, đội ngũ những Y y sĩ luôn tận tâm và luôn vì sức khỏe của người bệnh.

Chỉ dẫn tư vấn miễn phí bởi y sĩ, đặt hẹn và phát số trực tiếp qua mạng

Đội ngũ bác sĩ chỉ dẫn bỏ thai là các bác sĩ chuyên môn chuyên khoa, sẵn sàng giải đáp mọi thắc viêm của chị em bao quanh vấn đề phá thai. Chị em có thể liên hệ qua hệ thống chat trực tuyến hoặc Số hỗ trợ đường dây nóng bất kì khi nào, kể cả thứ 7, Chủ nhật và những ngày lễ Tết. Mọi thông tin bản thân và nội dung hướng dẫn đều được an toàn giữ bí mật theo chính sách tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng.

Số tiền luôn được công khai, minh bạch và niêm yết rõ ràng

Chi phí đình chỉ thai bằng thuốc hay những cách thức khám bỏ thai ngoại khoa tại địa chỉ khám bệnh luôn tuân thủ theo nội quy của Sở Y tế Thành phố, giá coi xét và thực hiện thủ thuật được thông báo ngay từ đầu. Âu Mỹ Việt cam kết không phát sinh bất kì khoản thu nào nằm ngoài liệu trình được thông báo ban đầu. Chị em có thể an tâm khi đến chuẩn đoán bệnh và thực hiện thủ thuật tại địa chỉ điều trị.

Với những vấn đề khó nói như phá thai kỳ những chị em thường rất ngại đi tới trực tiếp những cơ sở y tế vì nhiều con đường gây ra không giống nhau. Hiểu được tâm trạng dễ e ngại của chị em nữ giới, phòng khám phụ khoa ở đồng nai ÂU MỸ VIỆT đã xây dựng hệ thống hướng dẫn bỏ thai bảo đảm trực tuyến hoặc qua điện thoại: 0251.381.9288 với đội ngũ hướng dẫn là những bác sĩ nhiều kinh nghiệm, kịp thời giải đáp thắc mắc và chỉ dẫn hướng xử lý giúp chị em một phương pháp tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho tu van au my viet

Tham khảo thêm ở: http://phongkhamamv.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm